topbar

Đừng để người bán máy trộn bột cũ qua mặt với sản phẩm kém chất lượng

Có rất nhiều người chọn cách mua lại sản phẩm cũ để mở tiệm bánh mì, sản phẩm đó là máy trộn bột cũ. Tuy nhiên, đừng để người bán thiết bị trộn bột cũ qua mặt với sản phẩm kém chất lượng. Tuy giá thành rẻ nhưng nếu không tim hiểu kỹ sẽ có rất nhiều lỗi phát sinh.

I. Tại sao người bán thiết bị trộn bột cũ lại muốn thanh lý máy?

May Tron Bot Viet Nam 10kg 1

Có khả năng Bạn sẽ rất quen thuộc với những câu nói chào hàng như: Thanh lý máy đánh bột này để mua máy khác lớn hơn, bán máy vì Không sử dụng đến, không kinh doanh nữa, chuyển địa điểm kinh doanh & không muốn mang máy đi xa…

Cũng có người bán nói rằng vì mở rộng kinh doanh trên bán để chọn mua máy công suất cao , hiện đại hơn. Máy nhào bột vẫn đang ứng dụng tốt, ổn định… Nhưng thực hư thế nào, quý khách hàng khó lòng mà biết ngay được.

II. Những vấn đề quý khách hàng sẽ gặp phải khi mua thiết bị trộn bột thanh lý

Những Vấn đề Gặp Phải Khi Mua Máy Trộn Bột Thanh Lý 01

Khi mới mở tiệm khá đông người chọn mua và còn phải mua nhiều thiết bị khác mà vớn đầu tư ban đầu có hạn, Nên moi người thường có suy nghĩ phải tiết kiệm một cách hạn chế. Có suy nghĩ rằng nếu đồ cũ thì chất lượng cũng không tồi vẫn dùng được một vài năm cộng với giá rẻ bằng 1/2 mua mới.

Nhưng “tiền nào của nấy”, mua thiết bị trộn bột đánh trứng thanh lý mang khá nhiều nhược điểm khiến quý khách sẽ phải chùn bước khi quyết định có nên mua hay không.

III. Nếu chi phí thấp, quý khách hàng có thể chọn thiết bị trộn bột dùng động cơ cũ

May Tron Bot 7kg Cong Suat 4hp Anh2

Cần phân biệt nơi bán máy nhồi bột cũ & bán thiết bị trộn bột mô tơ cũ. Gía khác nhau hoàn toàn.

Máy trộn các loại bột để làm bánh động cơ cũ không phải làm máy trộn bột thanh lý

Máy trộn bột cũ được quý khách hàng là máy đã qua vận hành 1 thời gian dù ngắn hay dài, máy cũng đã có sự hao mòn. Các chi tiết của máy sẽ bị mòn, dễ hỏng & nếu phải thay thế cũng rất khó tìm được linh kiện phù hợp.

Còn thiết bị trộn bột sử dụng rất nhiều motor cũ có các chi tiết mới hoàn toàn, riêng phần động cơ vận hành là motor cũ nhưng sử dụng tốt, tải trọng cao.  Dùng motor cũ nên giá giảm đi nhiều.

Đây là dòng máy được khuyên dùng khi quý khách mới mở tiệm bánh mì, có quy mô nhỏ và chi phí đầu tư không nhiều.

Máy Trộn Bột 7kg Motor Cũ 2

So với máy trộn bột cũ thì máy trộn bột ứng dụng động cơ điện cũ vẫn được khuyên dùng nếu chi phí đầu tư không nhiều

Máy trộn bột giá rẻ thường được quan tâm, nhưng không còn rẻ là sẽ đầu tư ngay. quý khách hàng cần cân nhắc những vấn đề liên quan đến năng suất thực tế, độ bền và chế độ bảo hành. Vì đây là dòng máy có giá thành cao, nhu cầu sử dụng lâu dài nên chế độ bảo hành uy tín là điểm dựa cho khách hàng sau này.

Chú ý : hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp thiết bị trộn bột mới nhưng không đảm bảo chất lượng, quý khách cần tìm hiểu cửa hàng cung cấp uy tín & được thử máy, kiểm tra kĩ càng trước các bộ phận quan trọng như động cơ , càng đánh, chất liệu cối trộn trước khi quyết định mua máy, tránh “tiền mất tật mang”

Cùng inoxmanhhung.vn  XEM THÊM  >>  Nhận diện thương hiệu máy trộn bột chất lượng cao cùng với chế độ bảo hành từ nhà cung cấp