topbar

Lò nướng than Inox (nướng ngoài trời……)

LÒ NƯỚNG THAN INOX NGOÀI TRỜI

lò nướng inox

Lò nướng than inox ngoài trời

I. Giới thiệu lò nướng Inox ngoài trời

Tiệc nướng ngoài trời là phổ biến trên toàn thế giới. Họ rất vui mừng vì tình bạn cũng như ăn ngon. Tiệc nướng có thể là những cuộc họp mặt gia đình không chính thức hoặc những đối thủ cạnh tranh ẩm thực khó nhằn.

Tuy nhiên, có một thứ mà tất cả họ đều chia sẻ, đó là cần một bếp nướng ngoài trời.

Bếp nướng ngoài trời có bề mặt nấu bao gồm các thanh kim loại. Các thanh được lắp đặt phía trên nguồn nhiên liệu tỏa nhiệt mạnh với nhiệt độ trong phạm vi 500 độ Fahrenheit. Nhiệt độ cực cao này là đặc điểm phân biệt của nướng.

Cũng như có nhiều loại thịt nướng bên ngoài, cũng có rất nhiều loại vỉ nướng. Hai loại thường được sử dụng là bếp nướng gas và bếp nướng than. Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ với nhiều tính năng khác nhau.

Những loại vỉ nướng này rất đơn giản để có được và có thể mua được ở phần lớn các trung tâm mua sắm. Chúng ta hãy xem 2 loại vỉ nướng ngoài trời này.

I. Bếp nướng gas

Tương tự như tên gọi, bếp nướng gas sử dụng gas cho nguồn điện. Loại vỉ nướng này thường có giá cao hơn so với vỉ nướng than. Nhiên liệu cho nó là tương đối rẻ tiền và dễ dàng cung cấp. Nó là đơn giản để thiết lập và thậm chí đơn giản hơn để chuẩn bị cho việc nấu ăn. Đơn giản chỉ cần thắp nó và định vị thịt của bạn trên.

Họ hoàn toàn không tạo ra nhiều khói, tuy nhiên ngọn lửa sẽ bùng phát, vì lý do đó nên cẩn thận khi chọn vị trí an toàn cho bếp nướng của bạn. Mức nhiệt độ có thể được kiểm soát nhanh chóng, đó là một tính năng tuyệt vời và làm cho việc nấu ăn đơn giản hơn.

II. Lò nướng than

Lò nướng than củi là loại vỉ nướng rẻ tiền nhất bạn có thể mua. Bạn có thể có được một thiết kế hàng đầu bảng nhỏ hoặc một cái lớn hơn dựa trên cơ sở của chính nó. Chúng đơn giản để kết hợp với nhau nhưng đôi khi không thực sự ổn định. Nhược điểm của vỉ nướng than là bạn phải cho phép thời gian làm nóng để than của bạn được thiết lập để nấu chín.

Thường thì việc đốt than để đốt cháy cũng không đơn giản và đòi hỏi phải sử dụng chất lỏng nhẹ hơn hoặc chất khởi động, trong đó quảng cáo một yếu tố đe dọa hỏa hoạn. Bếp nướng than có lẽ không dành cho bạn nếu bạn yêu cầu chuẩn bị bữa ăn vội vàng hoặc yêu cầu nhiệt độ nấu không đổi.

Lò nướng than phát ra khói và có ngọn lửa bùng lên và nên được đặt ở nơi an toàn và không bao giờ được sử dụng trong nhà. Loại nướng bên ngoài này có thể khó chịu để dọn dẹp sau khi nấu ăn cũng.

Tuy nhiên, vỉ nướng than rất phổ biến và đơn giản để vận chuyển khiến chúng trở thành lựa chọn hợp lý cho các chuyến đi cắm trại và tiệc nướng ngoài trời định kỳ.

Thông tin tham khảo: Mua máy xay giò chả ở đâu tại sài gòn uy tín chất lượng, Gia công chấn gấp CNC

Ngoài dòng sản phẩm lò nướng than Inox ngoài trời thì Inox Mạnh Hưng còn cung cấp sản xuất các loại máy chế biến công nghiệp, máy trộn công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp….được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ

Xem thêm>>> RỒNG KOMODO – LÒ QUAY CÔNG NGHIỆP ĐA NGUYÊN LIỆU, LÒ XÔNG KHÓI LỆCH THÙNG KHỔNG LỒ, LÒ QUAY, NƯỚNG BBQ HIỆN ĐẠI, LÒ NƯỚNG INOX CHUYỂN ĐỘNG