topbar

Gía Máy rang hạt nông sản, hạt điều

Máy rang nông sản là dây chuyền sản xuất rang hạt dẻ, hạt điều, hạt hướng dương và các loại hạt khác, thay thế cho phương pháp rang thủ công tốn nhiều thời gian và công sức. .Vậy giá máy rang hạt nông sản là bao nhiêu? – Trong bài viết dưới đây hãy cùng Inox Mạnh Hưng tìm hiểu nhé.

  • Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh
  • Việc vệ sinh và bảo trì máy nướng thịt cần được chú ý đặc biệt
  • 7 điều quan trọng cần biết khi sử dụng máy rang hạt cà phê

Máy rang nông sản trên thị trường được phân loại như thế nào?

Thông tin

Hiện nay, máy nướng bánh nông sản trên thị trường chủ yếu được chia thành hai loại:

Máy rang nông sản Trung Quốc

Máy rang hạt Trung Quốc được chia thành 4 dòng nhỏ:

  • máy rang đậu ch 25
  • máy rang hạt cà phê ch 50
  • máy rang hạt cà phê cy 25
  • máy rang hạt cà phê cy 50

Máy rang hạt nông sản

Máy chiên đậu thường có vỉ nướng bằng thép hoặc inox 201, giá đỡ bằng sắt và inox 430. Ưu điểm của máy rang đậu là giá thành rẻ phù hợp với những cơ sở vốn nhỏ mới rang các loại hạt, hạt

Máy rang Nông sản Việt

Máy rang hạt nông sản

Máy rang đậu nông nghiệp Việt Nam được chia thành 2 dòng sản phẩm chính:

  • Máy rang hạt MH30
  • Máy rang hạt, MH50

Thông tin

Máy rang nông sản Việt sử dụng vỉ nướng inox 304 và inox 201 chống han gỉ, độ bền cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này.

Máy rang nông sản giá bao nhiêu?

Máy rang hạt nông sản

Tìm hiểu thêm: Tư vấn chọn máy rang hạt phù hợp với loại hạt cần rang

Việc xác định giá máy rang nông sản thường dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Và đánh vào những yếu tố này mà giá thành của từng thương hiệu máy sẽ khác nhau nhưng mức giá chênh lệch sẽ không quá lớn. Vì vậy, trong bài viết tiếp theo, Inox Mạnh Hưng sẽ báo giá một số loại máy rang cà phê tại Inox Mạnh Hưng để người tiêu dùng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Máy rang hạt nông sản

Giá cụ thể của máy nướng thịt như sau:

  • Giá thành máy rang hạt điều Trung Quốc khoảng 12.000.000 – 19.000.000 VNĐ
  • Giá thành máy chiên đậu Việt Nam khoảng 26.000.000 – 35.000.000

Giá máy rang cà phê dựa trên tiêu chuẩn nào?

Thông tin

Khi nhiều khách hàng mua máy chế biến thực phẩm, đặc biệt là máy làm bánh, một trong những câu hỏi họ thường đặt ra là “cùng một dòng sản phẩm, cùng chức năng mà sao giá chênh lệch nhau nhiều vậy?”

Máy rang hạt nông sản

Đó là bởi vì, giá thành sản phẩm được đánh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau: về chất lượng, năng suất, mẫu mã, model máy…cụ thể đối với máy rang như sau:

1. Năng suất ảnh hưởng đến giá máy

Mức năng suất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của máy rang. Bạn nên biết rằng một chiếc máy rang công suất 8-10kg/giờ không thể bằng giá của một chiếc máy rang công suất 18-20kg/giờ. Do đó, doanh nghiệp thương hiệu sẽ định giá máy theo công suất của máy

Máy rang hạt nông sản

Ngoài ra, chất lượng của động cơ cũng sẽ là một phần quan trọng quyết định giá máy nướng thịt. Một động cơ chất lượng tốt, hoạt động ổn định, độ bền cao chắc chắn sẽ giúp máy đạt được năng suất sản xuất đúng với thiết kế trong thời gian dài mà không gây hư hỏng máy.

2. Chất liệu ảnh hưởng đến giá máy

Trong ngành máy móc chế biến thực phẩm, ngoài công suất và năng suất của máy, người ta còn chú trọng đến chất liệu của máy.

Máy rang hạt điều cũng không ngoại lệ, chất liệu tốt, bền đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì giá thành sẽ cao hơn so với những loại máy có chất liệu kém bền, sử dụng lâu ngày dễ bị rỉ sét ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe người tiêu dùng

3.Thương hiệu công ty ảnh hưởng đến giá máy

Bạn có biết giá của máy nướng thịt không? Có nên mua máy rang lạc Trung Quốc giá rẻ không?

Đây là yếu tố tưởng chừng như không liên quan nhưng thực chất lại có liên quan mật thiết đến giá thành máy móc thiết bị. Một thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất máy móc chế biến thực phẩm và kinh nghiệm chung trong các ngành khác sẽ được nhiều khách hàng tin tưởng và mua hàng.

Các thương hiệu uy tín sẽ có chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất nên các dòng sản phẩm của họ sẽ có giá cao hơn các nhà sản xuất khác.

Tại sao lại có sự chênh lệch giá lớn như vậy giữa thợ làm bánh Trung Quốc và thợ làm bánh Việt Nam?

Chức năng chính còn lại là rang đậu nhưng giá của 2 loại máy này rất khác nhau. Nếu một chiếc máy rang đậu nành chẳng hạn 30 giá khoảng 23.000.000 đg thì một chiếc máy rang đậu nành Trung Quốc chỉ có giá 12.000.000 đến 19.000..000. Tại sao?

Thứ nhất: Máy rang hạt làm bằng vật liệu kém bền:

  • Máy rang hạt ch: Vỏ, khung và lồng rang bằng thép không gỉ 430
  • Lò công suất lớn: Vỉ nướng inox 201, vỏ inox 430, khung thép


Trong đó inox 430 là loại có chất lượng thấp nhất hiện nay (304>201>430).

Máy rang hạt nông sản

Thứ hai Máy rang đậu sử dụng động cơ nhỏ, công suất chỉ 200w và tuổi thọ chỉ khoảng 1-2 năm, máy rang đậu rất dễ hỏng hộp động cơ, chẳng hạn như 30 đã thay motor mới Công suất 500w, độ bền 4 năm, biết xài

Inox Mạnh Hưng đã báo giá máy rang nông sản cho bạn qua bài viết này, nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm máy rang hãy liên hệ ngay với chi nhánh gần nhất của chúng tôi. để được tư vấn và hỗ trợ tận tình