topbar

Máy rang các loại hạt VN 30kg

Máy rang hạt 30kg vn đang rất được ưa chuộng trên thị trường rang xay hiện nay. Máy rang hạt 30kg vn của inoxmanhhung.vn không chỉ là thiết bị rang được nhiều loại hạt mà còn rang nhanh, chín đều và rất tiện lợi khi sử dụng.

Máy rang các loại hạt VN 30kg

Máy rang hạt điều

Cải tiến máy rang đậu 30kg của Inox Mạnh Hưng

Sản lượng của vn 30kg là bao nhiêu? Mất bao lâu để rang hạt?

Tuy gọi là máy rang hạt 30kg vn nhưng mỗi mẻ bạn chỉ nên rang từ 20-25kg để đảm bảo chất lượng rang tốt nhất. Và tùy từng loại hạt, rang quá kỹ sẽ không đảm bảo chất lượng hạt rang.

Lật hạt dẻ với tốc độ quay 12-16 và chỉ mất 30 phút để nướng một mẻ. Tuy nhiên, lồng nên được làm nóng trước khi nướng hạt. Thời gian này mất khoảng 20 phút. Với tốc độ nướng 25kg một mẻ nhanh như vậy nhưng chất lượng nướng vẫn đạt tiêu chuẩn: từng thành phẩm được nướng chín đều, đạt độ giòn, thơm chứ không giòn như cách chế biến thủ công truyền thống.

Máy rang các loại hạt VN 30kg

Hạt dẻ rang

Lời giải thích trên có thể là do thiết kế của máy rang hạt 30kg vn này:

  • Thiết kế vỉ nướng đảo liên hoàn với 12 thanh nhiệt nằm ngay bên dưới vỉ nướng. Bằng cách này, hạt được làm nóng đều trong lồng.
  • Chất liệu của lồng rang là inox 304 chống dính tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho hạt trong quá trình rang
  • Thiết bị làm bánh gần như kín khí => hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài
  • Có hệ thống lưỡi quay. Hạt giúp sản phẩm chín đều mà không bị cháy xém hay vỡ vụn trong quá trình chế biến.
  • Kiểm soát thời gian và nhiệt độ nướng chính xác thông qua bảng điều khiển

Ngoài ra, model Seed Bean Roaster mới nhất của Far East còn có những cải tiến mới tiện lợi hơn sau đây.

Phễu tức thì – lò nướng kín khí hơn

Các dòng máy rang hạt 30kg mới nhất của Inox Mạnh Hưng có phễu hạt và cửa lồng rang có nắp đóng bằng chốt, trong khi các dòng máy rang cũ có phễu rời và không có nắp. lồng.

Máy rang các loại hạt VN 30kg

Thiết kế kín hoàn toàn này của máy cũng giúp giữ nhiệt bên trong tốt hơn so với thiết kế nguyên bản.

Bảng điều khiển thân xe

Trong khi với model cũ, bảng điều khiển của khách hàng được đặt trên tủ điện riêng thì với model mới nhất này, hệ thống điều khiển được đặt trên thân máy với thiết kế nhỏ gọn hơn.

Thông thường, thiết bị chia nhỏ có giá cao hơn thiết bị tích hợp. Do đó, không chỉ tiết kiệm diện tích sử dụng cho bạn, chiếc máy rang hạt vn thế hệ mới này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư. Hệ thống điều khiển vẫn bao gồm đầy đủ các chức năng như:

      • Đèn báo nguồn
      • Công tắc nguồn
      • Bảng cài đặt nhiệt độ: 0-280 độ C có thể điều chỉnh linh hoạt
      • Bảng cài đặt thời gian
      • Công tắc đảo chiều: Đảo chiều lò, cho nguyên liệu vào và lấy thành phẩm ra

Siêu năng lực

Nếu trước đây công suất động cơ của máy làm bánh đậu 30kg vn là 7,5kw thì nay đã được tăng lên 10kw. Với công suất này có thể đảm bảo máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn khi hoạt động liên tục trong thời gian dài => năng suất làm việc 1 ngày có thể cao hơn và ổn định hơn so với sử dụng động cơ 7.5kw trước đây.

Máy rang các loại hạt VN 30kg

Lò nướng tủ điện mạnh mẽ

Máy rang cà phê vn 30kg rang được những loại hạt nào?

Khả năng rang nhiều loại hạt

Máy nướng công nghiệpvn 30kg là thiết bị nướng chuyên nghiệp, được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nằm ngang kích thước lớn 1500x 1160x 600mm, phía dưới có bánh xe nên rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Thùng chứa siêu lớn, tỏa nhiệt 10kw, đáp ứng nhiệt độ nướng từ 0-280 độ C, máy rang hạt 30kg vn có thể rang được nhiều loại hạt khác nhau như: hạt điều, hạt dẻ, hạt bầu, hạt bí, gạo lứt hạt giống,. .

Máy rang các loại hạt VN 30kg

Tuy nhiên, máy rang này không thể rang hạt cà phê, hạt mắc ca, hạt ngâm và các loại hạt khác. Nói cách khác, bạn phải để ráo hoặc làm khô hạt trước khi cho vào rang.

Tham khảo nhiệt độ và sản lượng rang thông thường

Dưới đây Viên Đồng xin giới thiệu năng suất và nhiệt độ rang của một số loại ớt biển. Lưu ý rằng nhiệt độ ở đây chỉ là hướng dẫn và sẽ thay đổi tùy thuộc vào nguồn gốc và kích thước của loại ngũ cốc bạn đang sử dụng. Nhiệt độ bao nhiêu là phù hợp nhất là tùy vào kinh nghiệm của mọi người.

Nhiều khách hàng muốn biết các loại hạt này khi rang với các loại gia vị đẹp mắt như muối tiêu thì có ảnh hưởng gì đến chất liệu của máy không. Bạn có thể yên tâm rằng lồng nướng được làm bằng thép không gỉ 304 chất lượng cao, bền bỉ, chống ăn mòn và độ bền cao.

Máy rang đậu phộng

Máy rang Việt Nam nướng được tôm rang muối Tây Ninh

Muối tôm Tây Ninh là một loại gia vị nổi tiếng ở vùng đông nam và là đặc sản của tỉnh Tây Ninh. Nguyên liệu rất đơn giản (nguyên liệu chính là tôm khô, muối và ớt bột) nhưng vị chua, cay, mặn, ngọt của loại muối này khiến nhiều người ăn vào thấy thích thú và khó quên.

Máy rang các loại hạt VN 30kg

Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại muối này ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa hay siêu thị nào trên cả nước. Các doanh nghiệp đua nhau sản xuất loại muối tôm phổ biến này và bán ra thị trường, và máy rang muối 30kg vn là thiết bị không thể thiếu trong quy trình.

Tại sao có thể nói sử dụng máy rang hạt 30kg vn tiện lợi hơn phương pháp chiên hay sấy khô trước đây:

        • Sử dụng máy rang công nghiệp mang lại năng suất cao hơn và tốn ít công sức hơn so với quay chảo thủ công.
        • Nếu dùng sấy bạn cần chuẩn bị thêm 1 máy trộn nguyên liệu, khi đó máy rang sẽ thực hiện công đoạn trộn-nướng cho bạn => giảm công đoạn, chi phí máy móc và thời gian sản xuất.
        • Vẫn sử dụng phương pháp rang khô ở nhiệt độ cao

Máy rang các loại hạt VN 30kg

Sử dụng máy rang hạt Việt Nam để rang muối tôm, để nhiệt độ 145 độ C, thời gian rang khoảng 1-1,5h (tùy trường hợp ) mọi kích thước cá nhân). kích thước và khối lượng khô mong muốn). Tôm muối thành phẩm chúng tôi nhận được sẽ có các đặc điểm sau:

  • Màu sắc: Màu cam tươi tự nhiên của ớt.
  • Vị giác: Hài hòa, không mặn, có thể điều chỉnh khẩu vị theo nhu cầu (làm muối trái cây, bánh tráng trộn, dưa muối,..)
  • Cấu tạo: hạt tách rời, độ hút ẩm thấp, lâu chảy nước.

Giá hạt dẻ rang 30kg tại Inox Mạnh Hưng mới nhất t1/2022

Máy rang hạt 30kg Inox Mạnh Hưng được nhiều cơ sở sản xuất nông nghiệp quy mô lớn tin dùng bởi tính năng rang tiện lợi. Giá máy rang hạt dẻ do Inox Mạnh Hưng phân phối là 23 triệu đồngchưa bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt.

máy rang đậu vn

Với chất liệu chính là inox để gia công và được chính sách bảo hành 12 tháng tại Inox Mạnh Hưng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền của chiếc máy rang hạt 30kg vn này. Trên thị trường hiện nay, những mẫu máy làm đậu phụ kém chất lượng, giá rẻ tràn lan. Bạn nên cân nhắc và tham khảo kỹ sản phẩm trước khi mua kẻo “tiền mất tật mang” nhé!

Máy chế biến nông sản thực phẩm vn 30kg nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả sản xuất nhưng cũng muốn đảm bảo chất lượng hạt rang thì nó sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Liên hệ Inox Mạnh Hưng gần nhất để biết thêm thông tin sản phẩm và hướng dẫn mua hàng.