topbar

【TOP 5】Máy trộn bột inox tốt nhất 2022

【TOP 5】Máy trộn bột INOX MẠNH HƯNG 

Cùng Inox mạnh Hưng tìm hiểu những loại máy trộn bột Inox tốt nhất thời điểm hiện tại nhé !

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của các loại máy trộn bột

Nguyên lí hoạt động máy trộn bột

Máy trộn bột làm bánh được hoạt động bằng cách chuyển động của những cánh gạt bên trong bồn trộn. Những cánh gạt đấy dùng để đảo các loại bột trộn đều với nhau. Với chuyển động lắc đều của bồn và chuyển động ngược chiều của những cánh gạt. Làm cho hiểu quả của hoạt động trộn được nâng cao hơn rất nhiều so với các loại máy trộn bột thông dụng khác.

VIDEO SẢN PHẨM

Cấu tạo máy trộn bột inox làm bánh

  • Máy trộn bột inox được thiết kế với cấu trúc ổn định, chắc chắn, công suất lớn đánh bột nhanh. Vỏ máy được làm từ inox chống rỉ đảm bảo vệ sinh sau nhiều lần đánh và không sợ rỉ sét. Thùng để chứa bột được làm 100% từ inox 304. Cho ra những sản phẩm bột sau khi trộn đều được sạch sẽ và đảm bảo vệ an toàn thực phẩm. Công suất của máy trộn bột tốt có thể linh hoạt điều chỉnh tùy nhu cầu trộn khác nhau. Máy gồm 3 hộp số với các tốc độ nhanh chậm khách nhau. Như vậy sẽ giúp bột được đánh nhuyễn, đều, mịn.
Máy trộn bột khô dạng nằm ngang

Máy trộn bột khô dạng nằm ngang

  • Máy trộn bột khô mini là loại máy được dùng để trộn và đánh các loại bột khô hay ướt tùy loại. Máy có bồn chứa rộng bên trong có các cánh đảo giúp giúp trộn nhanh đều cho tấc cả các loại bột với tỉ trọng khác nhau. Như vậy sẽ tạo nên độ mịn đều, rất tốt để bạn làm nên các loại bánh với độ mịn cao.
  • Máy trộn bột làm bánh được thiết kế có cấu tạo khá đơn gian. Gồm bồn ngang rất tiện lợi cho việc vệ sinh máy sau khi hoàn thành công việc trộn. Tất cả các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu đều được thiết kế bằng inox để tạo ra những sản phẩm an toàn về vệ sinh home.

【TOP 5】 loại máy trộn bột tốt nhất hiện nay

1. Máy trộn bột lục giác

Máy trộn bột lục giác là thiết bị chuyên được sử dụng để trộn các loại bột khô có tỷ lệ thành phần chênh lệch lớn. Máy được sử dụng nhiều trong sản xuất ngành dược phẩm, hóa chất, bột sữa, bột làm kem..

Là máy trộn bột làm bánh mì có thiết kế mới nhất với hai motor quay thuận nghịch cộng thêm nguyên lý va đập của thùng trộn hình lục giác sẽ giúp cho bột được trộn với tỉ lệ đều 99%.

【TOP 5】Máy trộn bột inox tốt nhất 2021

máy trộn lục giác

Cấu tạo của máy trộn bột này được thiết kế sang trọng, được sản xuất bằng inox 304 tạo độ sáng bóng và đãm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Vì là đơn vị sản xuất nên chúng tôi có thể sản xuất máy trộn bột mini, máy trộn bột loại nhỏ dạng lục giác để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Là loại máy trộn bột tốt.

2. Máy trộn bột đa năng nằm ngang

Máy trộn bột nằm ngang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong sản xuất ngành công nghiệp thực phẩm,hay hóa mỹ phẩm. Máy có thể trộn tốt các loại bột ướt, bột khô, bột canh, bột mì làm bánh….

Là loại máy trộn thực phẩm đa năng ngoài chức năng chính là trộn bột làm bánh thì máy còn có thể trộn nhiều loại thực phẩm khác nhau như: thịt, cá, nem chua, dược liệu…

【TOP 5】Máy trộn bột inox tốt nhất 2021

máy trộn nằm ngang

Là loại máy trộn bột giá rẻ vì có thiết kế đơn giản, như tính hiệu quả của nó mang lại trong chế biền sản xuất là rất lớn.

Inox Mạnh Hưng còn sản xuất theo yêu cầu. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi sản xuất máy trộn bột mini, máy trộn bột gia đình nằm ngang.

3. Máy trộn bột lồng quay

Máy trộn bột lồng quay dạng khía là máy  chuyên dùng để phối trộn một hoặc nhiều loại bột khô, bột ướt với nhau hoặc dùng để tẩm gia vị cho sản phẩm.  Máy trộn bột bằng nguyên lý phối trộn hất xào tốt nên máy giúp trộn bột nhanh đều, tỉ lệ đồng đều đạt mức tối đa.

Gía của máy trộn bột khô mini, máy trộn bột làm bánh mì gia đình… kiểu lồng quay có giá thành thấp phù hợp với tất cả moi người.

Nếu bạn cần mua một loại máy trộn bột gia đình giá rẻ thì hãy liên hệ Inox Mạnh Hưng. Chúng tôi bán máy trộn bột lồng quay là một sự lựa chọn tối ưu.

4. Máy trộn bột lập phương

Máy trộn bột lập phương là loại máy có bồn trộn khối lập phương, thiết kế đặc biệt không những giúp máy trộn nguyên liệu siêu tốc mà còn cho kết quả trộn hoàn hảo. Thiết bị này thường được dùng trong ngành thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm………….tỉ lệ trộn đồng đều cao

【TOP 5】Máy trộn bột inox tốt nhất 2021

máy trộn dạng trống

Là loại máy trộn bột mì đa năng có tỉ lệ đều cao nhất, tuy nhiên giá máy trộn bột lập phương này lại khá cao. Vì cấu tạo của máy trộn bột này rất phức tạp và nhiều chi tiết.

5. Máy đánh bột dạng trống

Máy trộn bột khô dạng trống được thiết kế có vận tốc cao motor lớn để có thể trộn đều nhiều dạng nguyên liệu khác nhau. … Máy trộn được sử dụng nhiều trong những sở sản xuất những nguyên liệu thực phẩm dạng bột như sản xuất bánh mì, sản xuất thức ăn chăn nuôi, hóa chất

【TOP 5】Máy trộn bột inox tốt nhất 2021

máy trộn bột dạng trống

Theo chuyên gia nhận xét thì nó là loại máy máy trộn bột tốt, Gía máy trộn bột gia đình dạng trống phù hợp không quá cao.

Những tiêu chí để lựa chọn máy trộn bột phù hợp

  • Mục đích sử dụng phù hợp
  • Dung tích phù hợp 
  • Năng suất sử dụng

Lưu ý không nên mua những loại máy trộn bột bằng tay và các loại máy trộn bột làm bánh cầm tay vì chỉ trộn được lượng bột nhỏ không phù hợp cho mục đích lâu dài.

Nếu đặt hàng máy trộn sản xuất theo yêu cầu thì phải kiểm tra chất lượng vật liệu, mẫu mã, động cơ để tránh mua phải các loại máy trộn bột thanh lý kém chất lượng đã hết thời gian bảo hành.

Nên mua máy trộn bột inox dạng nào ?

Phân loại máy trộn theo nguyên liệu trộn vào.

Mua máy trộn bột inox công nghiệp ở đâu tại hcm ?

Inox Mạnh Hưng – CHUYÊN CUNG CẤP VẬT LIỆU CHẤT LƯỢNG CAO HCM

✔ Cung cấp hàng mới 100% do INOX MẠNH HƯNG sản xuất, không trầy xước, có phiếu bảo hành từ nhà sản xuất.

✔ Luôn cung cấp cho quý khách đa dạng sản phẩm với mức giá rẻ phải chăng nhất.

✔ Thực hiện chế độ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

✔ Nhận giao hàng tận nơi và vận chuyển trong khu vực thành phố HCM lên đến toàn quốc.

✔ Hãy gọi ngay cho INOX MANH HUNG qua số HOTLINE: 0908 414 555 – 0903 162 066 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho nhu cầu bảo dưỡng nồi hơi một cách tận tình và chi tiết nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ chúng tôi có thể gọi lại cho bạn ngay.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ INOX MẠNH HƯNG – Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa, các sản phẩm đa dạng, đảm bảo đúng chất lượng, đúng tiến độ và giá thành hợp lý nhất.

GÓC TƯ VẤN LỰA CHỌN

https://inoxmanhhung.vn/tai-sao-nen-su-dung-may-tron-bot-cong-nghiep/

https://inoxmanhhung.vn/top-4-loai-may-tron-bot-cong-nghiep/