topbar

Mua máy trộn bột HCM ở đâu uy tín tốt nhất hiện nay ?

Để làm ra một chiếc bánh mì thơm ngon thường đòi hỏi kinh nghiệm của người làm bánh phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Trong đó, công đoạn trộn bột làm sao cho mịn và nhuyễn là bước tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức của bạn.

Để giải quyết vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn nên mua máy trộn bột ở đâu TPHCM chất lượng cao và có giá thành phải chăng. 

I. Giới thiệu về máy trộn bột công nghiệp

Mua May Tron Bot Hcm

Máy trộn bột inox Mạnh Hưng

Máy trộn bột công nghiệp là thiết bị không thể thiếu khi làm bánh mì, bánh cookie, bánh bông lan, trung thu. Ngoài công dụng đánh trứng và trộn bột, thiết bị này còn có thể đánh bông các loại kem tươi, trộn thịt… nhanh chóng và tiện lợi. Thiết bị thích hợp với các cơ sở chế biến thực phẩm lớn, bếp ăn công nghiệp, bếp làm bánh.

Máy đánh bột công nghiệp đa phần đều được thiết kế chắc chắn và có thùng trộn bột bằng inox, không gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Càng trộn bột được làm bằng inox và có thiết kế xoắn đặc biệt. Mỗi một máy sẽ có 3 loại cáng đánh bột để có thể đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng.

II. Thị trường máy trộn bột công nghiệp hiện nay

May Tron Bot 10kg Mo Cu.jpg

Trong thời đại công nghiệp hóa thì ngày càng xuất hiện nhiều dòng máy trộn bột đa dạng về tính năng, mẫu mã và chất lượng. Vì vậy, việc ra đời thêm nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này là điều dễ thấy, và chất lượng của máy trộn bột cũng từ đó mà khó kiểm soát hơn.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số máy trộn bột cũ nhưng lại được biến tấu thành máy mới nhờ được sơn và dán tem nhãn lại. Công suất thực chất của các dòng máy này thường nhỏ hơn so với công suất được ghi trên máy. Đồng thời, khi sử dụng máy hoạt động chậm và chất lượng bột làm ra kém. 

Bởi những vấn đề trên mà nhiều người tiêu dùng hiện nay khá hoang mang khi lựa chọn thiết bị này cho cơ sở kinh doanh của mình. Biện pháp tốt nhất để có thể lựa chọn được dòng máy tốt là bạn phải nắm rõ được chất liệu máy cũng như motor và dịch vụ bảo hành của đơn vị bán hàng.

III. Top 5+ dòng máy trộn bột mì tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy trộn bột khác nhau và phổ biến nhất là các dòng máy đánh bột mì như sau:

1. Máy trộn bột lục giác 

May Tron Bot Kho 10kg Luc Giac 17

Máy trộn bột lục giác là thiết bị chuyên dùng cho các loại bột có tỷ lệ thành phần chênh lệch lớn và được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất dược phẩm, hóa chất,…

Mua May Tron Bot O Dau Tphcm 02

Loại máy này được thiết kế sang trọng và làm bằng inox 304 tạo độ sáng bóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với thiết kế 2 motor quay thuận nghịch và nguyên lý va đập, thiết bị này sẽ giúp bột được trộn đều với tỉ lệ lên đến 99%. 

2. Máy trộn bột đa năng nằm ngang

Mua May Tron Bot O Dau Tphcm 03

Đây là loại máy trộn bột giá rẻ, có thiết kế đơn giản và được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất thực phẩm, hóa chất mỹ phẩm. Máy trộn bột nằm ngang có thể trộn nhiều loại thực phẩm khác nhau từ loại bột khô cho tới bột ướt, bột mì làm bánh, bột canh…

May Tron Bot Ca Phe Ngu Coc

Ngoài chức năng là trộn bột làm bánh thì máy còn có thể dùng để trộn nhiều loại thực phẩm khác như nem chua, thịt, cá, dược liệu…

3. Máy trộn bột có lồng quay

Mua May Tron Bot O Dau Tphcm 04

Loại máy trộn bột này thường có giá thành thấp, chuyên dùng để phối trộn một hay nhiều loại bột khô, bột ướt với nhau hoặc dùng để tẩm gia vị cho sản phẩm. Với nguyên lý phối, trộn, hất, xào tốt nên máy giúp trộn bột nhanh đều, cho ra thành phẩm với tỉ lệ đồng đều đạt mức tối đa. 

4. Máy trộn bột hình lập phương

Mua May Tron Bot O Dau Tphcm 05

Đây là loại máy trộn bột có giá khá cao vì cấu tạo của máy rất phức tạp với nhiều chi tiết. Loại máy này có thiết kế đặt biệt giúp trộn nguyên liệu siêu nhanh, đem lại kết quả trộn tốt nhất và được ưa chuộng sử dụng trong ngành sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm.

Máy trộn lập phương

5. Máy đánh bột hình trống

Mua May Tron Bot O Dau Tphcm 06

Máy trộn bột dạng trống được thiết kế có vận tốc cao, motor lớn để có thể trộn đều nhiều dạng nguyên liệu khác nhau. Thiết bị này được sử dụng trong nhiều cơ sở sản xuất các nguyên liệu thực phẩm như sản xuất bánh mì, thức ăn chăn nuôi,… được đánh giá là loại máy trộn bột tốt có giá thành phù hợp.

Máy trộn bột dạng trống 100 lít

may-tron-bot-kho-40kg-dang-trong

IV. Mua máy trộn bột ở đâu TPHCM chất lượng, giá tốt nhất?

Với thị trường máy trộn bột khó kiểm soát như hiện nay thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là vấn đề nan giải của nhiều người dùng. Tại thị trường TP.HCM, khi nhắc đến địa chỉ bán máy móc chế biến thực phẩm công nghiệp uy tín, chất lượng thì không thể không kể đến Inox Mạnh Hưng.

Inox Mạnh Hưng tự hào là đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất máy móc. Vị trí công ty có được là nhờ vào chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo và giá thành tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn bán hàng và nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Tại đây còn có các chế độ bảo hành, bảo trì, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Tại Inox Mạnh Hưng có rất nhiều dòng máy trộn bột với mẫu mã và công suất, kích thước đa dạng. Thiết bị đáp ứng được hầu hết nhu cầu cho người tiêu dùng. 

Giá máy trộn bột thực phẩm công nghiệp tại Inox Mạnh Hưng tốt và rẻ hơn thị trường vì đây là đơn vị sản xuất máy mới 100% với chế độ bảo hành tốt, cam kết không bán máy cũ, thanh lý hoặc đã qua sử dụng và sửa chữa.

Đơn vị cung cấp các dòng máy trộn bột công nghiệp mini từ 1kg, 2kg,… cho tới máy trộn thực phẩm 50kg, 100kg,.. và đặc biệt cung cấp đầy đủ linh kiện cho khách hàng khi cần thay thế.

Nếu bạn chưa biết mua máy trộn bột ở đâu TPHCM, xin vui lòng liên hệ theo số hotline 0908.414.555 – 0903.162.066 hoặc truy cập website inoxmanhhung.vn để tham khảo những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có thể trực tiếp đến showroom để trải nghiệm sản phẩm tại: 163/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, HCM

VIDEO

https://www.youtube.com/watch?v=B-YUq4gjboI