topbar

Nhận diện thương hiệu máy trộn bột chất lượng cao

Sự ra đời của hàng loạt các loại thiết bị trộn bột trên thị trường khiến cho người vận hành khó lòng nhận biết được đâu là dòng máy trộn bột chất lượng cao . Gần như thiết kế của các máy na ná nhau. nhìn bằng mắt thì sẽ không thể phân biệt đâu là loãi tốt đâu là loại  chất lượng kém.

Chính vì vậy, nhận diện được dòng thiết bị trộn bột mì tốt nhất về chất lượng, chính hãng là việc quý khách hàng cần làm để chọn mua thiết bị này khi mở tiệm bánh mì, bánh ngọt.

I. Đầu tiên, máy trộn bột tốt nhất về chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nhận Diện Máy Trộn Bột Mì Thương Hiệu Manh Hung

 

 

Công ty bán máy đánh bột phải cung cấp được nguồn gốc xuất xứ của thiết bị, bởi máy trộn bột rất hay được độ, chế thêm, có  thiết kế thô sơ. Không có sự tính toán nghiên cứu kỹ càng thì chất lượng không được tốt.

Lựa chọn được cửa hàng cung cấp cũng là khu sản xuất máy nhào bột vượt trội về chất lượng là tốt nhất, sẽ có địa chỉ cho khách hàng quan sát xem sản phẩm được làm như thế nào, luôn có sẵn linh kiện để sửa chữa, thay thế khi cần. Nếu mua qua trung gian, đến lúc bảo hành hay gặp trục trặc thì khách hàng sẽ mất rất nhiều thời gian.

II. Thứ hai, thiết bị trộn bột chất lượng cao không chỉ ở bề ngoài mà còn chuẩn thông số

May Tron Bot 7kg Cong Suat 4hp Anh5

Đừng tin vội vàng vào thông số chi tiết kỹ thuật mà người bán hàng cung cấp, Bạn đừng vội tin ngay. Nhất là động cơ mơ tơ. Rất nhiều máy trộn bột làm bánh vận hành động cơ cũ mà người bán không giải thích rõ, khiến Bạn không biết & không hiểu rõ. Mua về sử dụng thì yếu hơn lý thuyết nhiều.

Khi chọn mua, Bạn nên chọn showroom có máy để đến chạy thử và kiểm tra các thông số của máy trộn bột làm bánh vượt trội về chất lượng . Kết hợp với quan sát thiết bị phải có độ chắc chắn cao, chất liệu cối trộn là INOX cao cấp, điểm yếu gỉ sét, bảo đảm vệ sinh nguyên liệu .

III. Thứ ba, máy trộn bột chất lượng đảm bảo luôn nhận được chế độ bảo hành dài lâu

May Tron Bot 7kg Cong Suat 4hp Anh4

Chế độ sản phẩm được bảo hành là sự khẳng định chất lượng của thiết bị mà nhà cung cấp đưa đến khách hàng , cũng là điểm tựa để quý khách hàng đặt niềm tin khi mua sản phẩm. Khi có bất kì trục trặc, hỏng hóc gì sẽ được bảo hành theo yêu cầu, nếu không trong trường hợp bảo hành vẫn được hỗ trợ sửa chữa, thay thế nhanh chóng .

Máy nhồi bột vượt trội về chất lượng được bảo hành 12 tháng tại Inox Mạnh Hưng trên toàn quốc

XEM THÊM >> Dòng máy trộn bột mì dùng bền nhất hiện nay trên thị trường

THAM KHẢO >>> TOP 5 Máy trộn bột inox tốt nhất 2022