topbar

REVIEW máy trộn nguyên liệu nằm ngang Inox Mạnh Hưng

Trong giai đoạn công nghiệp hóa hiện đại hóa, các doanh nghiệp ngày càng có xu hướng sử dụng các thiết bị máy móc vào chế tạo để giảm bớt áp lực về nhân công. Máy trộn thực phẩm nằm ngang cũng là một trong những sự lựa chọn phổ biến rộng rãi thời điểm hiện tại với công suất cao & sử dụng rất nhiều đơn giản.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy cùng review máy trộn nguyên liệu nằm ngang Inox Mạnh Hưng để tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

I. Thế nào là máy trộn thực phẩm nằm ngang?

May Tron Bot Kho Cong Nghiep Inox Manh Hung

Máy trộn thịt nằm ngang là dòng máy trộn với kích thước nhỏ gọn, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Nó có khả năng trộn đều các hạt nhựa với các màu không giống nhau để tạo nên màu mới.

Bây giờ, dòng máy này đang rất được các doanh nghiệp ưa chuộng vì khả năng ứng dụng & cho ra thành phẩm chất lượng.

Máy trộn nằm ngang được sử dụng rất nhiều trong ngành sản xuất nhựa

II. Khả năng sử dụng rất nhiều của máy trộn nguyên liệu nằm ngang

May Tron Bot Kho Cong Nghiep Inox Manh Hung

1. vận hành ổn định, hiệu quả trong sản xuất cao

Thông dụng, các hoạt động trộn bột bằng tay thường sẽ thời gian tốn quá nhiều, công sức nhưng lại khó để có thể bảo đảm chất lượng đồng đều. Đặc biệt trong ngành công nghiệp sản xuất thì điều này lại càng trở thành một vấn đề lớn hơn.

Việc sử dụng rất nhiều các loại máy trộn vào sản xuất sẽ giúp giải phóng sức lao động, thời gian giảm mà lại mang đến hiệu quả sản xuất cao hơn hẳn, gần như luôn có thể bảo đảm được chất lượng thành phẩm lên đến 95%.

2. Chức năng trộn thịt linh hoạt

Một ưu điểm lớn của dòng máy trộn nhựa nằm ngang đó chính là cơ chế hoạt động linh hoạt, với cả 2 chế độ nóng lạnh còn có thể sử dụng để trộn các thịt khô lẫn ướt.

Thiết kế nằm ngang nên việc cho nguyên liệu vào cũng khá dễ dàng so với các dòng máy khác. Đây là dòng máy vượt trội về công suất giao động từ 50kg cho đến 5 tấn trong 1 mẻ trộn.

3. Dàn máy lớn, cứng cáp

Dòng máy này có thiết kế hình chữ U với không máy cứng cáp, chắc chắn được làm từ inox không rỉ, có khả năng đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian lâu dài. Đây cũng là chất liệu có khả năng dễ dàng vệ sinh nên cực kì tiện lợi.

Lưỡi xoay hình chữ S được cố định xoay quanh phần trục bên trong cũng được chế tạo từ inox có độ bền tốt. Với phần trụ chân kiên cố máy gần như không gây rung lắc cũng như giảm thiểu tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động.

Thiết kế máy trộn cứng cáp, có độ bền tốt

III. Máy trộn nguyên liệu nằm ngang là dòng máy đa dạng khả năng

May Tron Bot Kho Cong Nghiep Inox Manh Hung

1. trộn được nguyên liệu đa dạng

Kết hợp cả 2 chức năng nóng & lạnh nên dòng máy trộn trục vít nằm ngang thường được sử dụng để trộn bột màu với nhựa, nhuộm đồng thời làm khô các nguyên liệu.

Đây là dòng thiết bị hữu ích đối và cần thiết khi sản xuất các dòng sản phẩm như nhựa tấm, tủ nhựa, ống nhựa.

2. Có nhiều dòng máy với công suất khác biệt

Để có thể vận hành đơn giản trong ngành công nghiệp sản xuất, được thiết kế với nhiều kích thước & công suất hoạt động không giống nhau. Có đủ loại máy đáp ứng nhu cầu tối đa từ 300kg cho đến 5 tấn/mẻ, các doanh nghiệp có khả năng cân nhắc lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

IV. Cơ chế hoạt động của máy trộn nguyên liệu nằm ngang

May Tron Bot Kho Cong Nghiep Inox Manh Hung

Khi máy khởi động với phương hướng của trục xoay sẽ đẩy các nguyên liệu vào phần thân giữa & trộn đều, hoạt động của băng vít sẽ giúp đưa nguyên liệu từ phần trung tâm sang khu vực 2 bên và lặp lại liên tiếp. Đây là hình thức trộn đối lưu.

Máy có thiết kế khoang trộn hình vòng cung sẽ hỗ trợ tốt hơn cho quá trình khuấy đảo, không làm ra góc chết, giúp thành phẩm sau khi trộn được đồng đều, đáp ứng quy định về chất lượng.

Cửa xả được gia công bên dưới phần đáy của máy trộn, cho thành phẩm đã được đồng nhất ra bên ngoài.

Thiết kế ống xả ở đáy giúp dễ lấy được thành phẩm sau khi trộn

V. Kết cấu của máy

Máy trộn nguyên liệu với kết cấu xi lanh nằm ngang, cả lớp ngoài và lớp trong của băng vít tải đều có kết cấu đặc biệt giúp máy vận hành êm ái, không gây âm thanh ồn ào cũng như hiệu quả sản xuất bền bỉ, dễ dàng tháo lắp và sửa chữa.

Với thiết kế phần thân dạng lồng, máy trộn nguyên liệu nằm ngang luôn có khả năng cho ra thành phẩm đồng đều, đạt chất lượng mà không bị ảnh hưởng bởi cấu tạo lớn, nhỏ của hạt nhựa.

Máy đáp ứng khả năng trộn mạnh mẽ đối với cả các thịt có tính kết dính cao. Với cơ chế tháo lắp đơn giản, khung inox không bám dính khách hàng hoàn toàn có khả năng vệ sinh rất dễ khi muốn sử dụng đa dạng nguyên liệu khác biệt.

Dòng máy này có thể điều chỉnh nhiệt độ cao, thấp đáp ứng tuyệt đối nhu cầu sấy khô hạt nhựa.

Tính tiện dụng của dòng máy trộn nằm ngang chính là thiết kế vừa tầm, khung thấp không chỉ đơn giản lắp đặt & mà việc để nguyên liệu vào cũng không gặp khó khăn.

Thiết kế vừa khoảng, có thể dễ dàng cấp nguyên liệu vào máy

VI. Cách chọn máy trộn nguyên liệu nằm ngang chuẩn xác nhất

May Tron Bot Kho Cong Nghiep Inox Manh Hung

Để có khả năng ứng dụng được trong hệ thống sản xuất Bạn cần lựa chọn một sản phẩm không chỉ phù hợp về mặt công suất, vượt trội về chất lượng, để có thể đáp ứng được hết các tiêu chuẩn này khi lựa chọn dòng máy trộn thịt hãy quan tâm đến các tiêu chí như:

1. Xác định nhu cầu chế tạo

Muốn tìm được một dòng máy trộn phù hợp điều quý khách cần quan tâm đầu tiên chính là nhu cầu ứng dụng hiện tại đang cần được đáp ứng là gì:

  • nguyên liệu cần trộn đảo
  • Năng suất quy định là bao nhiêu
  • Khối lượng tối thiểu cần đạt trong một mẻ
  • Thời gian sử dụng
  • Tỷ lệ chất lượng thành phẩm

Trên thị trường trong thời điểm hiện nay với sản phẩm máy trộn thực phẩm nằm ngang sẽ có nhiều dòng khác nhau với công suất & khối lượng đa dạng, tùy yêu cầu cầu của doanh nghiệp.

2. Điện áp sử dụng

Bên cạnh công suất thì đây cũng là vấn đề cần đặc biệt quan tâm. Nếu như điện năng áp ở khu sản xuất bây giờ không đáp ứng được nhu cầu ứng dụng của thiết không chỉ làm giảm hiệu quả, lãng phí mà còn có khả năng dẫn đến hiện tượng chạm mạch, gây cháy nổ. Nó thậm chí còn có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của các dòng thiết bị khác.

3. Các vấn đề liên quan đến hoạt động

Dù là cùng một dòng máy trộn nguyên liệu nằm ngang nhưng tùy theo nhà sản xuất và nhu cầu sử dụng, chúng cũng sẽ có những tính năng & hiệu quả khác nhau.

Do đó, trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào quý khách cũng nên tìm hiểu về các vấn đề sử dụng liên quan ví dụ như là kết cấu có gì đặc biệt, khi sử dụng nên cần lưu ý điều gì, có cần sử dụng sản phẩm hỗ trợ nào không,…

4. Giá thành sản phẩm

Khi lựa chọn các dòng thiết bị máy móc đặc biệt là vận hành trong công đoạn sản sản xuất thì bên cạnh chất lượng, giá thành cũng là một trong các vấn đề được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

Giá thành của một thiết bị sẽ được quyết định bởi rất nhiều yếu tố như động cơ điện, vật liệu, công nghệ sản xuất, công suất sản phẩm, kích thước.

Doanh nghiệp có thể dựa vào nhu cầu vận hành cũng như khả năng tài chính thời điểm hiện tại để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Giá thành là vấn đề luôn được quan tâm khi lựa chọn sản phẩm

5. Chất lượng sản phẩm

Khi lựa chọn thiết bị máy móc hỗ trợ sản xuất với công suất hoạt động lớn nên ưu tiên vấn đề về chất lượng, tuổi thọ sản phẩm.

Đối với dòng máy trộn nguyên liệu nằm ngang khách hàng nên chọn hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng các yêu cầu chất lượng và có chứng nhận cũng như các chế độ bảo hành, chính sách hỗ trợ tốt khi mua hàng.

6. Lựa chọn thương hiệu sản xuất uy tín

Đây là một quy định bắt buộc mà quý khách hàng không được bỏ qua khi chọn các thiết bị máy móc vì đơn vị sản xuất chính là yếu tố quyết tố chất lượng sản phẩm & điều đó cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sản xuất hoạt động doanh nghiệp quý khách hàng.

Tìm được một nhà cung cấp đáng tin cậy quý khách không chỉ có khả năng an tâm về chất lượng, hiệu suất của sản phẩm mà còn được áp dụng chính sách bảo hành và hỗ trợ tốt hơn.

May Tron Bot Kho Cong Nghiep Inox Manh Hung

VII. Địa chỉ tìm mua máy trộn thịt chất lượng

Một trong những thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam mà quý khách có khả năng tham khảo là Inox Mạnh Hưng, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành sản xuất linh kiện, máy móc phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm

Sản phẩm máy trộn nguyên liệu nằm nằm ngang tại Inox Mạnh Hưng được yêu thích với những tính năng to lớn như:

  • Thiết kế thông minh, đơn giản ứng dụng, có thể sử dụng rất nhiều hoàn toàn tự động, tuổi thọ sản phẩm cao
  • Đáp ứng quy định về chất lượng thành phẩm đồng đều, đạt đến 95%
  • giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách tài chính của các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại thị trường Việt Nam trong thời điểm hiện nay
  • Thiết kế thông minh, tối ưu tiết diện không gian
  • đơn giản tháo lắp để làm vệ sinh hay bảo dưỡng
  • Hoạt động với vượt trội về công suất, tiết kiệm điện năng
  • Nâng cao năng suất gấp nhiều lần so với việc trộn bằng cách truyền thống
  • Giải phóng sức lao động, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp cũng như giảm áp lực về vấn đề khan hiếm nhân lực

Inox Mạnh Hưng, thương hiệu hàng đầu về máy móc ngành chế biến thực phẩm

Không chỉ riêng với dòng máy trộn thực phẩm nằm ngang mà các sản phẩm máy móc khác tại Inox Mạnh Hưng còn chế tạo sản xuất máy trộn nguyên liệu theo yêu cầu mẫu mã và năng suất của khách hàng, và cũng đã được kiểm chứng chất lượng từ chính quý khách hàng qua thời gian dài ứng dụng.

Tại Inox Mạnh Hưng còn có đa dạng các dòng sản phẩm máy trộn khác nhau, đáp ứng tiêu chuẩn của doanh nghiệp về hiệu quả trong sản xuất, trọng lượng cũng như kích thước sản phẩm. Sản phẩm máy móc luôn có sẵn tại kho & có khả năng cung cấp cho quý khách hàng với số lượng lớn.

Inox Mạnh Hưng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cũng như chuyên môn sẽ hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt cũng như chuyển giao công nghệ để các doanh nghiệp có thể dùng & vận hành sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Hotline: 0903.162.066 -0908.414.555