topbar

Máy trộn bột công nghiệp 20 lít BHS-20A

LIÊN QUAN VỀ Máy trộn công nghiệp

Máy trộn bột công nghiệp 20 lít bhs-20a là một trong những thiết bị làm bánh cơ bản, hỗ trợ tối đa cho các tiệm bánh hay tiệm bánh chuyên nghiệp. Không chỉ được sử dụng để trộn các loại bột nhằm tạo ra những chiếc bánh bông mịn, đạt tiêu chuẩn, dây chuyền trộn bột này còn giúp trộn nhiều loại nguyên liệu khác như whipping cream, trứng đánh bông, hỗn hợp nhân bánh hỗ trợ tối ưu cho quá trình làm bánh.

Máy trộn bột công nghiệp 20 lít BHS-20A

Hình ảnh thực tế Máy trộn bột công nghiệp 20 lít bhs-20a

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy trộn bột công nghiệp 20 lít bhs-20a

Máy trộn bột công nghiệp bhs-20a được làm từ chất liệu inox và gang cao cấp siêu bền, chống gỉ sét tốt đồng thời đảm bảo độ cứng vững và ổn định khi đánh. Trộn nguyên liệu ở tốc độ cao.

Ống trộn và cối đánh trứng được làm bằng thép không gỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tuổi thọ cao và có thể tháo rời dễ dàng để dễ dàng sử dụng hoặc vệ sinh thiết bị.

Mặt trên của tô trộn được thiết kế với lồng bảo vệ, giúp hạn chế tối đa khả năng bột bắn hay dị vật rơi vào trong quá trình trộn, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng trong quá trình thao tác.

Máy này được trang bị 2 tốc độ trộn và chức năng đảo ngược mới để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người làm bánh. Cơ chế trộn tự động giúp người dùng rảnh tay tối đa đồng thời mang lại năng suất cao và chất lượng thành phẩm đồng đều hơn so với trộn thủ công.

Với công suất máy lên đến 1.5 kW giúp trộn bột nhanh, đều, mịn, đảm bảo vệ sinh, cho mẻ trộn tối đa 8kg bột mềm, tiết kiệm nhiều thời gian và sức lực cho người làm bánh . Động cơ hoạt động bền bỉ, không phát ra tiếng ồn khó chịu hay rung lắc mạnh trong quá trình hoạt động.

Hệ thống bảng điều khiển trực quan được thiết kế phía trên máy với các nút bấm dễ sử dụng giúp người dùng điều khiển máy một cách chính xác nhằm tối ưu hóa quá trình pha chế. bột.

Máy trộn bột công nghiệp 20 lít BHS-20A

Máy trộn bột công nghiệp 20 lít bhs-20a chắc chắn, kiểu dáng công nghiệp hiện đại, công suất lớn, hiệu suất trộn bột cao, hiệu quả sản xuất cao

>>>>>Tham khảo ngay máy trộn bột hiện đại nhất, năng suất cao nhất, bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chức năng và cách sử dụng máy trộn bột 20 lít bhs-20a

Thiết bị làm gì

Máy trộn bột 20 lít bhs-20a hỗ trợ tối ưu cho việc trộn các loại bột từ bột khô đến bột dẻo, làm bánh bao, bánh mì, bánh trung thu, bánh bông lan, bánh canh… Công suất lớn Tốc độ trộn nhanh giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và sức lực của người làm bánh, mang lại năng suất cao hơn và chất lượng thành phẩm đồng đều hơn so với trộn bột bằng tay.

Ngoài ra, dòng máy trộn mì này còn có thể mang đến cho người dùng nhiều công dụng khác như đánh kem, đánh trứng, trộn nhân bánh, phết thịt cho chả giò, xúc xích,… rất tiện lợi và nhanh chóng, đảm bảo Sức khỏe và An toàn thực phẩm.

Người dùng

Máy Trộn Bột Công Nghiệp 20 Lít bhs-20a là dòng máy trộn bột được sử dụng rộng rãi hiện nay, thường thấy nhất là các tiệm bánh mỳ, bánh mỳ, bánh bao, bánh trung thu, bánh bông lan,… quy mô vừa và nhỏ. Ngoài ra, thiết bị còn được sử dụng trong các siêu thị, khách sạn, nhà hàng để làm các loại bánh chiêu đãi khách hàng, hay pha bột làm bánh canh, bánh bao… Trong các nhà hàng, thịt được phết để làm xúc xích. .. trong cơ sở sản xuất thực phẩm.

Máy trộn bột công nghiệp 20 lít BHS-20A

Máy trộn bột 20 lít bhs-20a thường được sử dụng trong các tiệm bánh hay cơ sở sản xuất thực phẩm, đáp ứng nhu cầu trộn của nhiều người dùng

>>>>>Xem thêm các thiết bị làm bánh cơ bản và tối ưu cho dây chuyền sản xuất bánh chuyên nghiệp

Lưu ý khi sử dụng máy trộn bột công nghiệp 20 lít bhs-20a0

Trước khi sử dụng, hãy chọn vị trí đặt máy trên bề mặt bằng phẳng, không có va chạm để máy không bị di chuyển hoặc rung lắc mạnh trong quá trình vận hành. Cho bột và nước vào cối trộn theo công thức, sau đó làm theo hướng dẫn trên thân máy để nạp bầu và nĩa vào máy.

Kết nối máy với nguồn điện áp phù hợp, ổn định và đủ tải để đảm bảo máy hoạt động ổn định, không chập chờn.

Tránh thay đổi tốc độ khuấy đột ngột khi máy đang hoạt động.

Sau khi nhào bột xong, trước tiên hãy tắt máy, rút ​​nguồn điện rồi lấy bột ra. Lấy tô trộn ra và vệ sinh sạch sẽ bằng cây đánh trứng cho lần sử dụng tiếp theo.

Đối với thân máy và các bộ phận khác, không rửa trực tiếp bằng nước, chỉ lau bằng khăn ẩm để loại bỏ bụi bẩn và bột bắn ra. Tuyệt đối không để động cơ và máy móc bên trong tiếp xúc trực tiếp với nước kẻo làm hỏng máy.

Tuyệt đối không để máy trộn chạy liên tục hoặc trộn khối lượng bột quá lớn để tránh làm thiết bị quá tải, ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

Khi không sử dụng nên bảo quản nơi cao ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có độ ẩm cao, côn trùng.

Máy trộn bột công nghiệp 20 lít BHS-20A

Để máy trộn bột hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ thì việc chọn một bộ nguồn có công suất lớn và ổn định là vô cùng quan trọng

Mua máy trộn công nghiệp 20 lít bhs-20a ở đâu chất lượng tốt

Mạnh Hưng là một trong những nhà cung cấp thiết bị bếp, thiết bị làm bánh hàng đầu thị trường hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm. Vì vậy, để mua máy trộn bột bhs-20a 20 lít chính hãng hay bất kỳ thiết bị làm bánh nào khác, bạn có thể liên hệ ngay với thiên binh nhé! Chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cả hợp lý nhất, nguồn gốc rõ ràng và chế độ bảo hành lâu dài.

Ngoài ra, trong quá trình lựa chọn, mua hàng và sử dụng sản phẩm, đội ngũ nhân viên kinh doanh của Mạnh Hưng cũng sẽ nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng, giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Mua hàng hài lòng nhất!

Chứng chỉ quản lý chất lượng ISO do Mạnh Hưng cấp

LIÊN QUAN VỀ Máy trộn công nghiệp