topbar

Sản Xuất Thiết Bị Bếp Công Nghiệp, Thi Công Lắp Đặt Thiết Bị Inox Nhà Hàng

LIÊN QUAN VỀ THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP

Thi công  sản xuất bếp công nghiệp, bếp inox nhà hàng, khách sạn giá rẻ. Địa chỉ cung cấp thiết bị bếp inox nhà hàng khách sạn, thiết bị bếp ăn công nghiệp cao cấp, bếp công nghiệp giá rẻ tại TPHCM. Báo giá thiết bị bếp nhà hàng, báo giá thiết bị bếp ăn công nghiệp, thiết bị inox công nghiệp, máy chế biến thực phẩm.

Sản Xuất Thiết Bị Bếp Công Nghiệp, Thi Công Lắp Đặt Thiết Bị Inox Nhà Hàng Giá Rẻ Tại TPHCM

Sản xuất bếp công nghiệp Inox Mạnh Hưng

I. Sản xuất bếp công nghiệp theo yêu cầu

Xưởng sản xuất inox Mạnh Hưng tọa lạc tại quận Tân Bình HCM nhận gia công sản xuất thiết bị inox, bếp inox công nghiệp theo đơn đặt hàng. Với máy móc hiện đại chúng tôi có thề sản xuất ra các sản phẩm đúng chất lượng theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi đang có một số sản phẩm phục vụ bếp công nghiệp, căn tin của bạn như: Bàn ăn inox, ghế inox, xe đẩy inox và các tủ nấu cơm bằng inox, chậu rửa inox công nghiệp… Nếu căn tin, nhà ăn, bếp ăn của công ty, xí nghiệp nhà hàng bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin tham khảo: Các loại máy chuyên dụng trong gia công, sản xuất inox

II. Dịch vụ thiết kế, gia công sản xuất bếp công nghiệp

Inox Mạnh Hưng tự hào là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất bếp công nghiệp nhà hàng tại Việt Nam! Các thiết bị bếp nhà hàng chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp và bảo hành uy tín cho khách hàng.

Thông tin tham khảo: Nhận gia công inox giá rẻ theo yêu cầu tại Quận Tân Bình HCM

Sản Xuất Thiết Bị Bếp Công Nghiệp, Thi Công Lắp Đặt Thiết Bị Inox Nhà Hàng Giá Rẻ Tại TPHCM

1. Dưới đây là Quy trình thi công sản xuất hệ thống bếp công nghiệp:

+ Tìm hiểu nhu cầu:

Đây là một bước hết sức quan trọng vì việc đánh giá đúng nhu cầu khách hàng quyết định rất lớn đến thành công của hệ thống bep cong nghiep. Chúng tôi cần xác định chính xác công năng, nhiệm vụ của hệ thống bếp, quy mô của bếp, mức đầu tư trang thiết bị, diện tích, vị trí lắp đặt, từ đó đưa ra các tư vấn chính xác cụ thể cho khách hàng.

+ Khảo sát:

Khảo sát khu bếp giúp việc thiết kế bếp được chính xác và nhanh chóng hơn. Kỹ thuật viên của Đức Hà sẽ đo đạc thực tế khu bếp, cũng như xem xét vị trí lắp đặt thiết bị, hệ thống hút khói & hệ thống gas công nghiệp cho nhà bếp.

+ Tư vấn – thiết kế:

Sau khi tìm hiểu nhu cầu & đo đạc thực tế, chúng tôi sẽ có những tư vấn cụ thể cho khách hàng dựa trên những kinh nghiệm của chúng tôi để quý khách hàng lựa chọn được thiết bị bếp phù hợp cũng như các vị trí lắp đặt hợp lý. Sau đó chúng tôi sẽ thiết kế bản vẽ Auto Cad bố trí thiết bị gửi khách hàng.

+ Thống nhất thiết kế:

Chúng tôi sẽ điều chỉnh các thiết kế để phù hợp với mong muốn & nhu cầu khách hàng. Đối với các khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ thiết kế bản vẽ Sketchup (3D) để quý khách có thể hình dung được hình ảnh của khu bếp sau khi hoàn thành.

+ Lập dự toán:

Sau bước thiết kế chúng tôi sẽ gửi bảng dự toán các thiết bị cho khách hàng.

Nếu khách hàng đồng ý với dự toán, 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công hệ thống bếp nhà hàng.

Sau khi ký hợp đồng Inox Mạnh Hưng sẽ gửi bảng tiến độ thi công công trình cho khách hàng.

+ Nhập hàng & sản xuất:

Tất cả các thiết bị bếp inox như bàn inox, chậu rửa inox, giá kệ inox, tủ inox chúng tôi đều sản xuất phù hợp với kích thước nhà bếp của quý vị.

Đối với các thiết bị không có sẵn chúng tôi sẽ tiến hành nhập hàng.

+ Giao hàng lên công trình:

Khi mặt bằng đã sẵn sàng và các thiết bị đã nhập và sản xuất xong chúng tôi sẽ giao hàng & tập kết thiết bị lên công trình để chuẩn bị thi công lắp đặt.

+ Thi công, lắp đặt:

Các thiết bị sẽ được bố trí phù hợp theo bản vẽ, chúng tôi sẽ tiến hành đấu nối thiết bị với các đầu chờ điện nước và M&E quý vị đã chuẩn bị sẵn theo bản vẽ, điều chỉnh các thiết bị chưa phù hợp.

+ Nghiệm thu công trình:

Sau khi hoàn tất quá trình lắp đặt sẽ là bước nghiệm thu công trình. Và hướng dẫn sử dụng, tư vấn sử dụng, bảo quản cũng như thời điểm bảo hành bảo trì thiết bị, đảm bảo cho các thiết bị có thể sử dụng lâu dài.

Thông tin tham khảo: Tủ bếp inox chất lượng cao giá rẻ tại hcm

2. Bảo hành, bảo trì thiết bị bếp công nghiệp

Sản Xuất Thiết Bị Bếp Công Nghiệp, Thi Công Lắp Đặt Thiết Bị Inox Nhà Hàng Giá Rẻ Tại TPHCM

Công ty Inox Mạnh Hưng là công ty có uy tín, chất lượng dịch vụ đảm bảo trong lĩnh vực bảo trì, bảo hành và sửa chữa các thiết bị bếp công nghiệp.

Công ty có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên môn cao và kinh nghiệm về bếp công nghiệp. Các thiết bị, sản phẩm, linh kiện và phụ kiện của công ty đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn đạt tiêu chuẩn cao. Quy trình bảo trì, bảo hành, sửa chữa nhanh chóng, tìm ra được nguồn gốc và giải quyết vấn đề trong khu bếp.

Ngoài ra, giá cả mà công ty đưa ra phù hợp với đại đa số khách hàng. Công ty còn có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình và tư vấn cho khách hàng.

Thông tin tham khảo: Những bồn rửa chén inox có chân phổ biến, giá rẻ chất lượng tốt nhất

Gia công sản xuất bàn inox công nghiệp hcm

III. Các dự án đã thiết kế – thi công bếp công nghiệp

Chúng tôi đã thiết kế và cung cấp thiết bị cho rất nhiều đơn vị lớn như: Bệnh viện Đa Khoa Ninh Bình, Nhà hàng Hàn Quốc Keangnam Hà Nội, Nhà máy Bangjoo- Vĩnh Phúc, Khách sạn Star city Suối Mơ Hạ Long Quảng Ninh, Sân Golf SKy Lake Chương Mỹ Hà Nội, Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình, Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình, Gala webding & Center HCM, Nhà hàng tiệc cưới The Adora Tân Bình…..

CÁC TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG TỪ INOX MẠNH HƯNG

  • Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Dịch vụ tư vấn lắp đặt giao hàng chu đáo.
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng.

Hãy liên hệ với Inox Mạnh Hưng để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất:

Văn Phòng: 86/15 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp HCM

Trụ sở: 86/15 Trần Thái Tông, Phường 15, Q. Tân Bình

HOTLINE: Kinh doanh: 0903 162 066 – Kỹ thuật: 0908 414 555

Email:  sales@inoxmanhhung.com – Website : https://inoxmanhhung.vn

Youtube  –   Fanpage

 

LIÊN QUAN VỀ THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP