topbar

Thiết bị bếp inox nhà hàng

THIẾT BỊ BẾP INOX CÔNG NGHIỆP, THẾT BỊ BẾP Á, THIẾT BỊ BẾP NHÀ HÀNG

GIÁ THÀNH RẺ CHẤT LƯỢNG CAO – GIA CÔNG SẢN XUẤT INOX MẠNH HƯNG

I. Khái niệm hệ thống bếp inox sử dụng trong bếp ăn tập thể, bếp ăn công nghiệp và nhà hàng

Thiết bị inox được dùng trong các hệ thống bếp công nghiệp là hệ thống các thiết bị Inox công nghiệp được thiết kế, lắp đặt theo một quy trình bếp một chiều. Nhằm phục vụ cho khu vực nấu nướng chế biến thức ăn. Phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trong các khu bếp ăn tập thể, nhà hàng.

Các thiết bị bếp công nghiệp này được các nhà đầu tư sử dụng bởi mang lại công suất lớn và đáp ứng được những yêu cầu quan trọng.

1. Quy trình bếp một chiều trong quy định vệ sinh an toàn thực phẩm

Khu tiếp phẩm => Khu sơ chế =>khu lưu trữ => Khu bếp nấu => Khu soạn chia => Khu rửa.

thiet-bi-bep-inox-nha-hang

2. Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị inox nhà bếp công nghiệp cho nhà hàng

  • Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi công suất cần phục vụ mà khu vực trong bếp inox sẽ được tư vấn thiết kế đúng theo nhu cầu.
  • Bếp công nghiệp thường được thiết kế theo mô hình khép kín, rộng rãi. Gia công bằng chất liệu inox 304 nên có sự bền bỉ, chịu lực và chịu nhiệt cao.
  • Nhờ có công suất lớn nên Bếp inox hoàn toàn có thể đáp ứng phù hợp các nhu cầu sử dụng. Các loại bếp này thường được thiết kế theo mô hình khép kín. Thông thoáng và được gia công bằng chất liệu inox 304 cao cấp tạo nên sự bền bỉ, khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao.
  • Mặc dù thiết bị bếp Á công nghiệp inox có khả năng chống bám bẩn tốt. Tuy nhiên để giữ được sự bền bỉ và bề mặt đẹp của sản phẩm theo thời gian. Quý khách nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. 

bep inox cong nghiep cho nha hang

3. Lưu ý khi lựa chọn thiết bị bếp inox nhà hàng

Quý khách đang tìm kiếm thiết bị bếp inox nhưng không biết lựa chọn sản phẩm ra sao?. Trước khi đưa ra lựa chọn Quý khách nên lưu ý một số vấn đề sau:

Thiết bị nhà bếp công nghiệp inox chuyện dụng cho nhà bếp được dùng để làm gi?

Nếu sử dụng phục vụ cho nhu cầu kinh doanh thì nên chọn sản phẩm có nhiều tính năng. Cùng với đó cần xem xét vị trí lắp đặt hiệu quả. Công suất phục vụ mà quyết định lựa chọn sản phẩm có kích thước và chức năng tương ứng.

II. Đơn vị cung cấp bếp Á công nghiệp uy tín?

Để được áp dụng những chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm tốt nhất. Quý khách hàng nên chọn các đơn vị uy tín trong ngành để mua bếp công nghiệp nhà hàng.

Một số sản phẩm khác cho nhà bếp của bạn: Kệ inox 4 tầng, Chậu rửa inox công nghiệp 3 hố, bồn 3 hộc,Bàn ăn công nghiệp inox

Quý khách có thể trải nghiệm các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp trước khi mua khi sắp xếp thời gian đến thăm quan chi nháng, văn phòng chính và nhà xưởng sản xuất của CTY TNHH SX Cơ Khí Inox MẠNH HƯNG.

Để được tư vấn những thiết kế mới. Và chọn được các thiết bị đúng với nhu cầu sử dụng nhất.

Sản phẩm tham khảo: Bếp á 2 họng, Bếp á 2 họng 1m5 có bầu nước quạt thổi, Bếp hầm đôi 2 họng Gas

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ INOX MẠNH HƯNG

Mọi Thông tin cần được hỗ trợ

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ

Tham khảo thêm: Kệ inox – Giải pháp sắp xếp dụng cụ cho các khu bếp, nhà kho