topbar

Top 5 loại máy trộn thịt công nghiệp và máy trộn thịt gia đình tốt nhất

LIÊN QUAN VỀ Máy trộn công nghiệp

Máy trộn thịt hay máy trộn thực phẩm là thiết bị được sử dụng để trộn các loại nguyên liệu với khối lượng lớn, trộn đều, nhanh và mạnh hơn so với sản phẩm máy trộn cầm tay và phương pháp trộn thủ công thông thường.

Hiện nay, Mạnh Hưng có các dòng máy trộn thịt công nghiệp khác nhau đáp ứng được các nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm đó ngay dưới đây.

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Máy trộn thịt có nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

I. Công dụng của máy trộn thịt nằm ngang

Các cơ sở sản xuất chế biến luôn tìm kiếm những thiết bị vừa có thể thay thế được sức nhân công lớn, vận hành tiết kiệm mà vẫn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm, giúp đem lại lợi nhuận cao. Vì vậy, Máy trộn thịt nằm ngang ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu trên.

Máy trộn giò chả không chỉ đơn thuần để làm giò chả, chà bông, thịt bò khô… mà còn được dùng để đảo trộn rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: trộn gia vị, bột bánh, trộn thuốc đông y, trộn nhân bánh, trộn cà phê… Do đó, thiết bị này đã và đang được ứng dụng rất nhiều trong các cơ sở chế biến khác nhau như:

  • Cơ sở chế biến thịt: chà bông, nem chua, bò khô, thịt muối…
  • Cở sở dược liệu cổ truyền: Nghiền nhỏ trộn bột dược liệu.
  • Cơ sở sản xuất các loại bánh: bánh mì, bánh trung thu, bánh bao, bánh ngọt…
  • Cơ sở chế biến cà phê rang xay: trộn bột cà phê xay với các loại gia vị.
  • Cơ sở đóng gói gia vị: trộn bột gia vị các loại.
  • Cơ sở chế biến bột: trộn ngũ cốc, bột mỹ phẩm.

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

 

II. Ưu điểm thiết kế máy trộn thịt nằm ngang Mạnh Hưng

1. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Máy được thiết kế tinh gọn, tiết kiệm không gian diện tích với cấu tạo gồm 3 bộ phận chính là khoang máy, phần bảng điều khiển và phần chân máy.

  • Khoang trộn thực phẩm được thiết kế theo dạng chữ U vừa tối giản, vừa có thể chứa được khối lượng nguyên liệu lớn, bên trong có 2 cánh trộn được thiết kế theo dạng hình chữ S, kết hợp với các thanh trục đứng và ngang giúp thịt được đảo đều tối đa. Khoang chứa được cố định 2 đầu với phần khung máy, nhưng vẫn có cấu tạo phù hợp để dễ dàng lật nghiêng qua lại sau khi đã trộn thành phẩm.
  • Khối động cơ được gắn liền ngay ở khung máy, bên dưới khoang đựng thịt, với các công suất đa dạng tương ứng mỗi loại máy trộn thịt khác nhau cho từng nhu cầu sử dụng.
  • Phần bảng điều khiển của máy được tích hợp ngay trên thân máy, nhờ đó, bạn có thể bật/tắt, kiểm soát quá trình trộn thịt vô cùng đơn giản, dễ dàng.
  • Phần chân máy được thiết kế với 4 chân đỡ chắc chắn, chống gỉ sét, đảm bảo không bị rung lắc trong quá trình vận hành.
  • Máy còn được thiết kế thêm nắp đậy giúp thực phẩm được bảo toàn trong quá trình đảo, không bị bắn ra bên ngoài.
May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Máy trộn thịt được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, bền bỉ với thời gian 

2. Chất liệu sáng bóng, bền đẹp

  • Toàn bộ máy trộn thịt công nghiệp được làm hoàn toàn bằng chất liệu Inox 304 bóng sáng, đảm bảo độ bền theo thời gian, chống gỉ tốt và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng các tiêu chuẩn khắt khe trong chế biến.
  • Tuy nhiên, để thiết bị sử dụng được lâu dài và tốt nhất có thể, bạn cũng cần vệ sinh, lau chùi sạch sẽ máy sau mỗi lần sử dụng, đặc biệt ở phần khoang và cánh trộn.

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

3. Công suất vượt trội, hiệu quả cao

  • Với motor bền bỉ có thể chạy ổn định liên tục, máy trộn thịt công nghiệp nằm ngang có thể đáp ứng được năng suất vượt trội, hơn hẳn so với cách thức trộn thủ công thông thường.
  • Thực tế, một nhân công sẽ mất khoảng từ 20 – 25 phút để trộn 6 – 10kg thực phẩm. Tuy nhiên, năng suất này khó kéo dài liên tục, chất lượng thành phẩm trộn ra không đảm bảo chất lượng và đồng thời gây tốn nhiều chi phí nhân công.
  • Trong khi đó, các dòng máy trộn thịt công nghiệp có khả năng đảo trộn thịt liên tục, trộn đều, kĩ với mỗi mẻ chỉ cần thực hiện trong 5 – 7 phút và năng suất đạt được không dưới 20 – 25kg/ mẻ, thậm chí còn lên tới 50kg.

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

III. Top 5 loại máy trộn thịt công nghiệp và máy trộn gia đình

1. Máy trộn thịt nằm ngang 10kg

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Máy trộn thịt nằm ngang 10kg phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình 

Đây là dòng máy trộn thực phẩm có kích cỡ nhỏ nhất hiện nay tại Mạnh Hưng. Máy có kích thước 600x600x700 mm, trọng lượng từ 35kg – 45kg và có thể đáp ứng được nguồn điện 220V, vì thế máy có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng ở các vị trí có nguồn điện ổn định.

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Máy có công suất 1KW, kết hợp kích thước khoang chứa thịt là 500x450x400 mm giúp có thể đảo được 10kg thịt mỗi mẻ. Năng suất vừa phải với 150 – 200kg mỗi ngày, máy trộn thịt loại nhỏ 10 kg phù hợp cho các quán ăn, nhà hàng, hộ gia đình làm chả nem hoặc các cơ sở cần máy trộn thịt gia đình làm nhân bánh quy mô nhỏ.

2. Máy trộn thịt nằm ngang 20kg

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Máy trộn thịt nằm ngang 20kg đáp ứng nhu cầu đảo trộn thực phẩm lên đến 300kg mỗi ngày

Với máy trộn thịt công nghiệp nằm ngang 20kg có kích thước 1050x1000x650 mm, đáp ứng mức năng suất lớn hơn cho các nhu cầu sử dụng cần nhiều nguyên liệu trộn, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức, nhân công. Máy sử dụng nguồn điện có điện áp 220V/50Hz.

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Công suất motor của máy trộn thịt 20kg đạt được là 1HP ~ 400W với kích thước khoang chứa thịt là 600x600x400 mm – lớn hơn máy 10kg, đáp ứng năng suất khoảng 20 – 25kg/ mẻ, phù hợp sử dụng cho các nhà hàng, quán ăn vừa và nhỏ hoặc các cơ sở cần đảo trộn đến 300kg mỗi ngày.

3. Máy trộn thịt nằm ngang 30kg

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 30kg thích cho các cơ sở chế biến quy mô vừa và lớn 

  • Máy trộn thực phẩm nằm ngang 30kg được Mạnh Hưng thiết kế với tính năng đảo trộn các loại nguyên liệu như thịt, cá xay, phụ gia, hải sản hay trộn bột khô, trộn thức ăn chăn nuôi… cùng với độ bền cao, đa dụng nên thiết bị này ngày càng được ưa chuộng rộng rãi
  • Phần khoang trộn lớn với kích thước 650x600x500 mm, giúp tăng diện tích chứa nguyên liệu khi trộn nên năng suất có thể đạt được là 30 – 35kg mỗi mẻ, thích hợp sử dụng cho các cơ sở chế biến có quy mô vừa và lớn cần trộn 400 – 500kg mỗi ngày.
  • Hệ thống motor giảm tốc có công suất 2HP dây đồng 100% tương ứng với mức công suất ổn định là 1500W, giúp tăng khả năng đảo trộn, không bị kẹt và đảm bảo máy hoạt động chắc chắn, vững chãi, không rung lắc.

4. Máy trộn thịt công nghiệp 40kg

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Máy trộn thịt công nghiệp 40kg phù hợp với các xưởng chế biến, nhà hàng, quán ăn quy mô lớn 

  • Máy có thiết kế cấu tạo gần giống với máy trộn thịt nằm ngang 30kg nhưng có kích thước lớn hơn. Phần khoang trộn thịt rộng 1000x610x650 mm với phần đáy của  được uốn cong, giúp tăng cường độ đảo và cuộn của thực phẩm.
  • Máy trộn thịt nằm ngang 40kg có hệ thống motor giảm tốc công suất 3HP được quấn dây đồng 100% làm nhiệm vụ vận hành và hoạt động của máy trộn thịt. Năng suất của máy đạt 40kg/mẻ, cao gấp đôi máy trộn thịt 20kg, thích hợp cho các xưởng chế biến, nhà hàng, quán ăn và các cơ sở sản xuất thực phẩm có quy mô lớn.

5. Máy trộn thực phẩm 50kg

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Máy trộn thịt công nghiệp 50kg đáp ứng tốt nhu cầu của các cơ sở chế biển có dây chuyền sản xuất 

  • Đây là dòng máy trộn thịt nằm ngang lớn nhất tại Mạnh Hưng, có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của các cơ sở chế biến lớn có dây chuyền chuyên sản xuất bánh nhân, làm chả nem… với lượng lớn 500 – 600kg mỗi ngày.
  • Máy trộn nằm ngang 50kg sở hữu động cơ giảm tốc 2 chiều có công suất 2HP, tương đương 1500W giúp máy có thể chạy đủ tải trọng, ổn định và đảo trộn thịt đều, nhanh chóng. Cùng với đó, kích thước khoang chứa thịt lớn nên máy này có thể đảo được mỗi mẻ lên tới 50kg nguyên liệu.

IV. Mua máy trộn thịt nằm ngang ở đâu uy tín, chất lượng?

May Tron Thit Cong Nghiep May Tron Thit Gia Dinh Inox Manh Hung

Mạnh Hưng hiện là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất các loại máy trộn thực phẩm tốt, giá cả hợp lý với chất lượng đảm bảo. Với kinh nghiệm hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành, Mạnh Hưng cam kết cùng quý khách hàng:

  • Các loại thiết bị trộn đảo thực phẩm đều là hàng mới 100% do Mạnh Hưng trực tiếp gia công, sản xuất.
  • Giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Bảo hành các máy trộn thịt công nghiệp lên đến 12 tháng, phần inox bảo hành 3 năm
  • Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành TPHCM và hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển cho khách hàng ở các tỉnh khác

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy trộn thịt công nghiệp nằm ngang hay các sản phẩm, thiết bị chế biến thực phẩm khác, bạn có thể liên hệ thông qua website chính thức của inoxmanhhung.vn hay gọi điện đến hotline 0908.414.555 – 0903.162.066 để được tham khảo, tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

VIDEO SẢN PHẨM

LIÊN QUAN VỀ Máy trộn công nghiệp