topbar

Tủ bếp inox chất lượng cao giá rẻ tại hcm

Đa phần khách hàng đều ưng ý ngay lần đầu tiên nhìn thấy thiết kế tủ bếp inox bởi sự sang trọng, sạch sẽ và hiện đại. Nhưng tủ bếp inox là gì? Ưu nhược điểm của chất liệu này là gì? Hãy cùng xem ngay nhé!

Tủ bếp inox là loại tủ được làm từ inox 304 hay 201 tùy theo nhu cầu sử dụng. Tủ bếp inox có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền. Không những vậy với chất liệu inox giúp nâng cao độ bền của tủ chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh. Nếu gia đình bạn đang cần làm tủ bếp giá rẻ thì đây sẽ một sự lựa chọn đáng để tham khảo.

Tủ bếp inox chất lượng cao giá rẻ tại hcm

Tủ bếp inox chất lượng tại Inox Mạnh Hưng

Tham khảo thêm: Sản Xuất Thiết Bị Bếp Công Nghiệp, Thi Công Lắp Đặt Thiết Bị Inox Nhà Hàng

I. Tủ bếp inox có độ bền cao và phổ biến trên thị trường

Tủ bếp inox là loại tủ có độ bền tốt nhất hiện nay, khắc phục hoàn hảo các nhược điểm của tủ bếp gỗ như mối mọt, ẩm mốc, hay bị co ngót, cong vênh và bám mùi

Tủ bếp inox chất lượng cao giá rẻ tại hcm

Tủ bếp inox là một trong những loại tủ bếp được sử dụng phổ biến do giá thành của nó khá thấp và lại có độ bền cao. Nó thông dụng và có sự gần gũi với những bà nội trợ được sử dụng nhiều trong những quán ăn và trong các gia đình vì độ bền đẹp của nó so với các loại tủ bếp khác. Hiện nay, do có nhiều loại mẫu mã phù hợp với các căn nhà hiện đại, phong cách trẻ trung nên tủ bếp inox được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Thông tin tham khảo: Bếp công nghiệp tại Sài Gòn TP HCM

II. Tủ bếp inox cao cấp mang lại sự sang trọng và tiện dụng cho tổ ấm của bạn

Tủ bếp inox còn rất dễ lau chùi giúp bề mặt bếp luôn được sáng bóng và không bị bám dính bởi các vết bẩn dầu mỡ làm cho căn bếp sáng bóng trở nên gọn gàng sạch sẽ sang trọng và hiện đại nhất.

Sản Xuất Thiết Bị Bếp Công Nghiệp, Thi Công Lắp Đặt Thiết Bị Inox Nhà Hàng Giá Rẻ Tại TPHCM

Tu bep inox cao cấp được thiết kế với rất nhiều những chi tiết tỷ mỉ kết hợp với các đồ dùng trong nhà bếp một cách hoàn hảo nhất và tiện dụng nhất. Ngoài ra tủ bếp inox hiện nay còn được thiết kế một cách rất chắc chắn với các bánh xe phía bên dưới chân tủ giúp tạo nên sự dễ dàng trong di chuyển giúp cho quá trình lau chùi trở nên nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết, cùng với đó là khả năng chịu được sức nặng của tủ. và khi muốn tủ chắc chắn , không di chuyển chúng ta chỉ cần chốt khóa lại là có thể đảm bảo được sự vững chắc của tủ bếp.

Tủ bếp inox được thiết kế hợp lý và hoàn toàn bằng nguyên liệu là inox mà không có sự pha tạp của các chất khác vì thế khả năng chịu lực của nó là vô cùng lớn giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng mà không lo tủ bếp bị sập

Tìm hiểu thêm: Bếp inox công nghiệp, Thiết bị bếp inox nhà hàng khách sạn

III. Tủ bếp inox giá bao nhiêu tiền? Nên đóng tủ bếp inox ở đâu uy tín chất lượng?

1. Tủ bếp inox giá bao nhiêu tiền?

Giá tủ bếp inox không cao so với các loại tủ bếp khác. Nhưng  tủ bếp inox lại có độ bền cao và tiện dụng. Nó là  sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình.

Tủ bếp inox chất lượng cao giá rẻ tại hcm

Khi nhắc đến tủ bếp inox, mỗi người vẫn nhầm tưởng rằng sản phẩm tủ bếp được làm hoàn toàn từ chất liệu inox. Tuy nhiên, tủ bếp được làm từ 100% inox có độ bền cao nhưng tính thẩm mỹ lại không được cao và không hợp phong thủy. Chúng chỉ được sử dụng trong nhà bếp của các công ty, xí nghiệp hay nhà hàng,…

Thông tin tham khảo: Gia công sản xuất bàn inox công nghiệp hcm

2. Làm tủ bếp inox ở đâu uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng

Bạn muốn sở hữu 1 bộ tủ bếp inox đẹp và tiện dụng nhất thì việc chọn lựa đơn vị thi công là rất quan trọng. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công tủ bếp. Inox Mạnh Hưng đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

  • Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất khi đóng tủ bếp tại Inox Mạnh Hưng
  • Miễn phí đo đạc, khảo sát tại công trình.
  • Miễn phí thiết kế 3D, 2D tủ bếp dựa trên không gian nhà bếp thực tế, kích thước tủ bếp của mỗi gia đình. Trong quá trình thiết kế nếu KH có nhu cầu thay đổi thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi để được chỉnh sửa theo mong muốn đến khi bạn cảm thấy hài lòng nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Inox Mạnh Hưng sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được chất liệu tủ bếp, phụ kiện tủ bếp phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình bạn.
  • Báo giá trọn gói, cam kết khi thi công và lắp đặt không phát sinh thêm chi phí. Do Inox Mạnh Hưng có xưởng sản xuất riêng không phải qua trung gian nên giá thành tủ bếp do chúng tôi cung cấp có giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Hcm
  • Bảo hành sản phẩm tủ bếp inox trong 2 năm.

Tủ bếp inox chất lượng cao giá rẻ tại hcm

IV. Ưu điểm vượt trội tủ bếp inox 304 giá rẻ mà các mẫu tủ bếp khác không có được

Vì sao nên sử dụng tủ bếp bằng inox 304?

  • Dễ dàng vệ sinh
  • Tủ bếp inox bền và không bị xuống cấp theo thời gian
  • Tủ bếp inox tản nhiệt
  • Phù hợp với không gian hiện đại
  • Nới rộng diện tích nhà bếp
  • Sang trọng cho khu bếp
  • Tủ bếp inox còn kết hợp cùng các vật liệu khác tạo sự linh hoạt và tinh tế trong thiết kế

Việt Nam là một đất nước với khí hậu nóng ẩm, thêm vào sự ẩm thấp khi nấu ăn khiến cho tủ bếp bị ẩm ướt, kéo theo đó là sự xuất hiện của các động vật gây hại như chuột, gián…. Chưa kể, những chiếc tủ bếp có thể sẽ bị cong và biến dạng…sau thời gian dài sử dụng. Tủ bếp inox hẳn có thể làm hài lòng gia đình bạn với thiết kế và chất liệu chắc chắn, đầy tiện nghi.

Hãy liên hệ với Inox Mạnh Hưng để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất:

Văn Phòng: 86/15 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp HCM

Trụ sở: 86/15 Trần Thái Tông, Phường 15, Q. Tân Bình

HOTLINE: Kinh doanh: 0903 162 066 – Kỹ thuật: 0908 414 555

Email:  sales@inoxmanhhung.com – Website : https://inoxmanhhung.vn

Youtube  –   Fanpage