topbar

Tủ hấp thực phẩm công nghiệp

Các món hấp rất đa dạng và luôn được nhiều lựa chọn cho bữa ăn gia đình hay đãi tiệc. Vì các món này dễ làm ít dầu mỡ, đặc biệt luôn giữ được hương vị tự nhiên và hàm lượng dinh dưỡng cao trong thực phẩm, tốt cho sức khỏe. Tủ hấp thực phẩm công nghiệp dùng điện ra đời giúp khách hàng hấp được lượng lớn thực phẩm một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Hãy cùng tìm hiểu xem ưu điểm của tủ hấp công nghiệp này nhé!

I.Giới thiệu sơ lược về tủ hấp thực phẩm công nghiệp:

Tủ hấp thực phẩm có dạng hình hộp chữ nhật, được làm bằng inox 304 hay 201 sử dụng nhiên liệu điện hoặc gas, có khoang chứa nước, các khay hấp có thể là khay đục lỗ hoặc không.

Tủ hấp thực phẩm công nghiệp 30kg điện

Đối với tủ điện thì có thiết kế các thanh nhiệt để đun sôi nước, tủ điều khiển có các thông số cài đặt về thời gian nhiệt độ nấu, cửa tủ có gắn các gioăng cao su giúp hạn chế sự thất thoát nhiệt trong quá trình nấu. Nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, thực phẩm chín nhanh đều hơn.

II.4 ưu điểm tuyệt đối của tủ hấp thực phẩm công nghiệp

Tại sao phải sử dụng tủ hấp? để trả lời câu hỏi này chúng ta hãy điểm qua 4 ưu điểm của tủ hấp thực phẩm mà khi mua khách hàng rất hài lòng dù là khách hàng cực kỳ khó tính:

1.Vật liệu bền bỉ:

Toàn bộ cấu trúc tủ hấp được làm bằng inox 304 không gỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt tuổi thọ cao, luôn sáng bóng có tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi vệ sinh, khung tủ được gia công gấp cạnh bằng máy thủy chấn lực, liên kết các mối hàng bằng công nghệ hàn tig khí argon tiên tiến nhất hiện nay.

2.An toàn cho người sử dụng:

Tủ hấp thực phẩm có 2 lớp ở giũa là lớp foam cách nhiệt, giúp trong quá trình hoạt động nhiệt lượng sinh ra trong tủ không bị hao hụt và không gây cảm giác nóng cho người đứng gần.

Thiết kế phía sau tủ hấp giò công công có gắn van xả áp tự động, giúp áp suất bên trong tủ không quá lớn luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Hoạt động linh hoạt thông minh:

Tủ hấp thực phẩm công nghiệp 30kg điện

Tủ có lắp đặt phao cấp nước chống tràn hoạt động tự động ( tự mở van nước khi nước khi nước trong khoang ít và tự đóng khi nước đầy). Lắp đặt còi báo khi lượng nước trong khoang thấp.

4. Năng suất cao, đa năng hấp nhiều loại thực phẩm:

Tủ hấp thực phẩm có thể hấp nhiều loại nguyên liệu như: hấp bánh giò, hấp bánh bao, hải sản, gà sôi, cơm,….hấp lượng lớn thực phẩm một lần, tiết kiệm thời gian, năng suất làm việc cao nên rất được các doanh nghiệp ưa chuộng.

[Sản phẩm tham khảo]: máy trộn công nghiệp dạng nằm ngang, máy xay thịt, chảo xào nhân 50l.

III. Có những loại tủ hấp thực phẩm công nghiệp nào?

Trên thị trường có 2 dạng tủ hấp công nghiệp là tủ hấp dùng gas và tủ hấp dùng điện, cả 2 điều giống nhau chỉ khác là sử dụng nhiên liệu đốt, về kích thước thì tủ hấp có đa dạng kích cỡ từ 30kg, 50kg, 100kg,…2000kg và số lượng khay từ 5 khay đến 15 khay….50 khay. Gía cả của tủ hấp thực phẩm thì phải chăng nếu khách hàng lựa chọn đơn vị uy tín trực tiếp sản xuất không qua trung gian như Mạnh Hưng.

Qúy khách có nhu cầu sử dụng cần đặt, mua các loại tủ hấp thực phẩm công nghiệp, máy trộn công nghiệp như: máy trộn nằm ngang, máy trộn hình lập phương, máy trộn cà phê , thiết bị inox……….Vui lòng liên hệ MÁY TRỘN NGUYÊN LIỆU MẠNH HƯNG

Liên hệ đặt hàng MẠNH HƯNG

Địa chỉ: 163/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 162 066  – Tư Vấn Kỹ Thuật: 0908.414.555

Website: inoxmanhhung.vn

Facebook: https://www.facebook.com/inoxmanhhung