topbar

Vệ sinh và bảo quản nồi nấu cánh khuấy công nghiệp như thế nào?

LIÊN QUAN VỀ Nồi nấu cánh khuấy

Đối với dòng nồi công nghiệp phệ như nồi nấu có cánh khuấy, vừa có dung tích phệ, vừa có hệ thống điện khó hiểu thì cách bảo quản vệ sinh luôn là băn khoăn, e ngại của nhiều người vận hành . Tuy nhiên, khi ứng dụng nồi nấu cánh khuấy công nghiệp của inox Mạnh Hưng thì đây hầu hết chẳng còn là vấn đề mập tát.

I. Vệ sinh nồi nấu cánh khuấy công nghiệp hoàn toàn dễ dàngdo sao?

Ve Sinh Bao Quan Noi Nau Canh Khuay Cong Nghiep

Thành lập nồi nấu cánh khuấy được dùng nấu các loại dung dịch dễ bị đóng cặn với đặc tính là thời gian nấu lâu, liên tiếp khuấy đảo. bởi vì vậy các cánh khuấy & cánh vét được kết hợp sử dụng rất nhiều .

Sau khi nấu, lượng dung dịch được lấy ra bằng cách xả van phệ dưới đáy nồi. Van xả giúp mang thành phẩm nhanh chóng, không bị rơi vãi như múc truyền thống bởi vì INOX SUS 304 không ăn mòn 304 mưu trí cấu thành nồi nấu, dung dịch bị bám dính lại rất ít nên vệ sinh cũng đơn giản hơn .

Van xả giúp rước thành phẩm nhanh chóng  thải nước bẩn khi vệ sinh nồi

Trước khi vệ sinh nồi, khách hàng tháo rời cánh khuấy, cánh vét ra vệ sinh riêng. Khoang nồi thì cần đến vòi nước xịt sạch sẽcần lưu ý tránh để nước bắn vào phần hộp điều khiển & motor .

Để mở van xả cho nước bẩn trôi ra ngoài, quý khách hàng vệ sinh nồi nấu cao dược liệu nhưng mà tổng cộng không phải nghiêng đổ xuất xắc cần người giữ.

II. Bảo quản nồi nấu cánh khuấy cũng đặc biệt dễ dàng

Noi Nau Gia Nhiet Canh Khuay 04

Điều nhưng ai cũng thân yêu là độ bền của sản phẩm ứng dụng. Bồn khuấy gia nhiệt là dòng nồi công nghiệp, tiêu phí đầu bốn khá lớn nên vấn đề độ bền cũng được ân cần.

Như vậy, ngoài vận hành đúng cách, vệ sinh tinh khiết thì lưu lại nồi cũng là nhân tố giúp tăng tuổi thọ.

– Sau khi vệ sinh, để ráo nước các chi tiết rồi thế hệ lắp lại, tránh để nồi, khác biệt là mô tơ  hộp điện điều khiển điện tiếp xúc với nước.

– Đặt nồi nơi không bị ẩm ướt thoáng mát

Nồi tự khuấy công nghiệp được gia công từ inox 304 bền vững, chống gỉ, siêu bền nên cất giữ cũng rất dễ.

XEM THÊM >> Những lưu ý không thể bỏ qua khi đặt nồi nấu cánh khuấy

LIÊN QUAN VỀ Nồi nấu cánh khuấy