topbar

Địa chỉ bán máy nướng bánh tráng uy tín – chất lượng tại Việt Nam

Bạn cần đặt hàng máy nướng bánh tráng mà chưa tìm được địa chỉ đặt hàng uy tín. Đừng lo lắng, hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy nướng bánh tráng đa năng trong bài viết sau. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm nơi mua bộ đa năng đáp ứng nhu cầu và khả năng chi trả của bạn.

I. Bạn cần biết kinh nghiệm chọn và mua máy nướng bánh tráng đa năng

Vài năm trở lại đây, máy tráng bánh tráng đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhiều thiết bị sản xuất bánh tráng truyền thống. Sản phẩm không chỉ giảm đáng kể chi phí nhân công mà còn giúp nhiều cơ sở sản xuất tăng sản lượng và chất lượng thành phẩm. Tuy nhiên, để đặt mua được một chiếc máy nướng bánh tráng đa năng tốt không phải là chuyện dễ dàng. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, không an toàn khi sử dụng.

Để tìm và đặt mua một chiếc máy nướng bánh tráng đa năng tốt, trước tiên bạn cần xác định nhu cầu và khả năng chi trả của mình. Đừng chọn máy nướng bánh tráng có dung tích quá lớn hay quá nhỏ mà hãy cân nhắc sản phẩm có dung tích vừa phải, phù hợp với nhu cầu kinh doanh hiện tại. Khi xem xét việc xây dựng một bộ đa hướng, bạn cũng cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng như sau:

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY NƯỚNG BÁNH TRÁNG UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

1. Thân máy

Bạn nên chọn máy nướng bánh tráng đa năng được làm từ chất liệu inox 304, đây là chất liệu bền bỉ, không han gỉ, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, rất an toàn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

2. Động cơ motor

Bạn nên chọn loại máy có động cơ tốt, chạy lâu và ít hao điện.

3. Bộ phận gia nhiệt

Bạn nên chọn máy nướng bánh tráng đa năng có bộ phận làm nóng bằng bóng đèn halogen, đây là phương pháp làm nóng nhanh, ổn định, ít tốn điện năng, không sinh ra khói hay mùi làm ảnh hưởng đến chất lượng bánh.

4. Trang tổng quan

Bạn nên chọn loại máy có bảng điều khiển hiện đại, có thể tự động điều chỉnh tốc độ, nhiệt độ hay hẹn giờ.

Để giảm thiểu rủi ro khi mua máy nướng bánh tráng đa năng, bạn chỉ nên đặt hàng của những hãng sản xuất máy móc uy tín, có cam kết bảo hành sản phẩm rõ ràng. Đừng đặt mua máy nướng đa năng từ một doanh nghiệp nhỏ hoặc nhà sản xuất đáng ngờ chỉ vì giăm bông rẻ.

II. máy nướng bánh tráng đa năng mua ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY NƯỚNG BÁNH TRÁNG UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

Hiện nay, Inox Mạnh Hưng là địa chỉ mua máy rang hạt đa năng uy tín, chất lượng được nhiều làng nghề truyền thống trên cả nước tin tưởng và sử dụng. Đây cũng là nhà máy sản xuất máy móc, thiết bị công nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Các sản phẩm của Inox Mạnh Hưng không chỉ bền bỉ, hoạt động ổn định mà giá thành lại rẻ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Sau đây là một số thông tin cơ bản về máy nướng bánh tráng đa năng do Nhà máy Inox Mạnh Hưng thiết kế và sản xuất, mời các bạn tham khảo:

1. Thiết kế bền

  • Giá đỡ và băng tải được làm bằng inox 304 nên rất an toàn và độ bền cao. Sản phẩm có tuổi thọ cao, ít hỏng hóc, có thể chạy liên tục mà không cần bảo dưỡng định kỳ.
  • Phần gia nhiệt sử dụng bóng halogen giúp nướng bánh không sinh ra khói, mùi làm ảnh hưởng đến chất lượng bánh. Khung lò được cấu tạo kín hơi giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt trong quá trình nướng.

2. Hệ thống động cơ mạnh mẽ

  • Máy có thiết kế 2 giai đoạn với các động cơ quay được điều khiển riêng biệt giúp nướng bánh đều, đẹp mắt đồng thời đạt hiệu quả tối đa.
  • Hệ thống điều khiển điện tử được cài đặt sẵn đồng hồ điện tử, điều tốc và điều chỉnh nhiệt thuận tiện cho người dùng kiểm soát quá trình nướng.

3. Hiệu suất tuyệt vời

  • Sản phẩm này không chỉ tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian làm bánh mà còn cho chất lượng bánh thơm ngon, đồng đều, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy có thể sản xuất trung bình khoảng 600 bánh/giờ, năng suất sản xuất có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng từ 300-1200 bánh.

4. Chính sách hỗ trợ tốt nhất thị trường

4.1 Cam kết chất lượng sản phẩm Dịch vụ tận xưởng:

  • Cung cấp một cách nhất quán một sản phẩm thực sự chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
  • Giá cả của các sản phẩm, thiết bị, máy móc do nhà máy sản xuất luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Bảo hành dài hạn (18 tháng)
  • Hỗ trợ và tư vấn 24/7

4.2 Cách mua dễ dàng

Để tìm và đặt mua máy nướng bánh tráng đa năng với dung tích và kích thước theo nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp với Inox Mạnh Hưng bằng cách truy cập vào website: inoxmanhhung.vn hoặc gọi tới hotline  0908.414.555 –  0903.162.066 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, kịp thời.

Xem thêm: Máy chế biến thực phẩm công nghiệp, Máy trộn công nghiệp