topbar

Mách bạn trọn bộ máy chế biến lạp xưởng ngon và đầy đủ nhất

Lạp xưởng hoặc xúc xích là một món ăn vô cùng quen thuộc đối với người dân việt Nam. Nhiều người lựa chọn việc tự làm lạp xưởng tại nhà để phục vụ nhu cầu của gia đình hoặc kinh doanh quy mô nhỏ và vừa, giúp tiết kiệm thời gian & đảm bảo vệ sinh an toàn hơn. Vậy máy trộn các loại thịt làm lạp xưởng là gì? và bộ máy chế biến lạp xưởng ngon hiện đại đầy đủ và chuyên nghiệp nhất bao gồm thiết bị nào? Hãy cùng Inox Mạnh Hưng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

[ux_gallery ids=”17834,17833,17832″ style=”normal” lightbox_image_size=”original” type=”slider-full” slider_bullets=”true” image_size=”original” class=”slider-duan”]

I. Để chế biến lạp xưởng cần những thiết bị nào?

Việc chế biến lạp xưởng với quy mô nhỏ & vừa mà vẫn bảo đảm chất lượng nhất, người dùng cần các thiết bị với thứ tự như sau: Máy thái mỡ hạt lựu (MÁY CẮT nguyên liệu SỐNG DQ 1) – Máy xay thịt – Máy đùn lạp xưởng – Máy buộc chỉ – Máy sấy hoặc tủ sấy lạp xưởng – Máy hút chân không

  • Máy thái mỡ hạt lựu.
  • Máy xay thịt làm lạp xưởng.
  • Máy trộn thịt làm lạp xưởng
  • Máy đùn lạp xưởng.
  • Máy buộc chỉ xúc xích, lạp xưởng.
  • Máy sấy lạp xưởng ( lò xông khói)
  • Máy hút chân không.

1. Máy cắt nguyên liệu sống DQ

  • Máy cắt thịt sống thích hợp sử dụng cho các khu chế biến các loại thịt, nhà hàng, quán cơm. Máy cắt thịt sống DQ có khung máy được thiết kế bằng thép, vỏ máy chế tạo bằng inox chất lượng đảm bảo.
  • Máy có thể cắt thịt lợn, bò, gà, mỡ. Với kết cấu máy chắc chắn, mô tơ hoạt động mạnh mẽ, thao tác dễ sử dụng rất nhiều & an toàn cho người vận hành.

Có thể bạn quan tâm: Máy cắt nhuyễn rau củ IMH250

2. Máy xay thực phẩm công nghiệp JR 32

May Tron Thit Lam Lap Xuong

  • Máy xay thịt công nghiệp JR 32 là dòng sản phẩm chuyên dùng cho các cửa hàng, nhà máy chế biến ngành thực phẩm cần xay thực phẩm khối lượng nhiều. Máy có năng suất 400kg/h, đáp ứng mọi nhu cầu từ buôn bán nhỏ lẻ đến các khu chế biến các loại thịt tươi xay đóng gói.
  • Máy xay thịt JR 32 có khả năng xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau. tất cả phần thân máy được làm bằng inox nên Bạn có khả năng yên tâm về yêu cầu an toàn vệ sinh cũng như độ bền của máy. Thiết kế máy nhằm yếu điểm sự nhiễm nước vào trong máy trộn, vì vậy nên đảm bảo an toàn cho người vận hành.

3. Máy đùn lạp xưởng, xúc xích

May Tron Thit Lam Lap Xuong

  • Máy đùn xúc xích tự động  là giải pháp giúp giảm thiểu chi phí sản xuất cho các khu sản xuất xúc xích lớn. Máy đùn xúc xích tự động hoàn toàn, ứng dụng dễ dàng, nhẹ nhàng nhấn nút và đợi lấy lạp xưởng.
  • Năng suất máy lên đến 300kg/h, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí, công sức nhân lực hàng tháng, tiện dụng hơn với 3 đầu ống inox 16, 19, 25mm. Máy được chế tạo làm bằng Inox cao cấp bền bỉ, không gỉ & vệ sinh rất dễ.

4. Máy buộc chỉ xúc xích tự động

May Tron Thit Lam Lap Xuong

  • Máy buộc chỉ xúc xích quay tay có giá tại xưởng phù hợp với các khu sản xuất xúc xích nhỏ & vừa, cho năng suất lớn. Nhưng với các công ty lớn thì để chế tạo vài trăm kg/ngày thì chỉ có máy buộc chỉ xúc xích tự động hóa hoàn toàn mới đáp ứng được.
  • Toàn bộ máy làm bằng inox không gỉ có siêu bền & đảm bảo vệ sinh ATTP. Với lối thiết kế một cách tối ưu và rất đơn giản chỉ cần 1 nhân công để vận hành máy, để định vị độ dài xúc xích cho chuẩn xác sử dụng thanh ngang ở trên bàn buộc chỉ. Các cơ xúc xích có đường kính từ 10 – 42mm đều được buộc trên máy. Công suất máy chỉ 180W, nguồn điện tiêu thụ không đáng kể.

5. Tủ sấy lạp xưởng

[ux_gallery ids=”17831,17830,17829,17822,17821″ style=”normal” lightbox_image_size=”original” type=”slider-full” slider_bullets=”true” image_size=”original” class=”slider-duan”]

  • Tủ sấy lạp xưởng xuất hiện giúp các cửa hàng chế biến và sản xuất lạp xưởng rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí nhân công, đồng thời cho ra sản phẩm thơm ngon. Máy thiết kế riêng 1 giá treo lạp xưởng tiện lợi hơn so với các loại máy phổ thông khác.
  • Toàn bộ tủ được gia công bằng inox 304 bền, đẹp, sáng bóng dễ dàng chùi rửa, vệ sinh. Bên cạnh giá treo lạp xưởng đi kèm theo tủ là 10 khay sấy có khả năng sấy được nhiều loại thịt khác rất tiện lợi. Tủ trang bị thêm hệ thống điều chỉnh thông minh & hiện đại, có thể điều chỉnh linh hoạt cho từng loại nguyên liệu khác nhau.

6. Máy trộn thịt làm lạp xưởng

May Tron Thit Lam Lap Xuong

  • Sản phẩm này là một trong những thiết bị rất quan trọng và không thể thiếu trong quá trình sản xuất lạp xưởng chuyên nghiệp.
  • Là loại máy trộn thực phẩm công nghiệp dạng nằm ngang Máy giúp trộn đảo đều thịt, thực phẩm và các loại gia vị lại với nhau trước khi tiến hành đùn lạp xưởng.
  • Máy được chế tạo thon gọn, dễ sử dụng, hiệu quả cao, đẹp mắt, tiết kiệm diện tích rất nhiều. Phần động cơ công suất cao được bọc kín trong lớp INOX SUS 304 chắc chắn.

Video sản phẩm:

II. Cần lưu ý khi chế biến lạp xưởng

May Tron Thit Lam Lap Xuong

1. An Toàn VSTP

  • Đây chính là yếu tố tiên quyết trong quy trình chế biến & chế tạo nguyên liệu. Sản phẩm của quý khách hàng sẽ được thị trường tin dùng khi các yếu tố về an toàn VSTP và chất lượng sản phẩm được đảm bảo.
  • Bắt đầu từ việc nhập nguồn thực phẩm chất lượng, tươi ngon cho đến khâu bảo quản nguyên liệu, vệ sinh sạch sẽ các thiết bị và dụng cụ, các loại gia vị làm lạp xưởng, công thức làm lạp xưởng cần được chuẩn chỉ.

2. Sử dụng máy làm lạp xưởng

  • Việc sử dụng các máy làm lạp xưởng chất lượng giúp cho quá trình chế biến và chế tạo xưởng lạp xưởng được ổn định và liên tục. Inox Mạnh Hưng là đơn vị kinh doanh uy tín với nhiều năm liền trong ngành thiết bị nhà bếp. Với phương châm làm việc tận tâm, chuyên nghiệp Inox Mạnh Hưng cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm máy làm lạp xưởng, máy trộn công nghiệp với chất lượng tốt nhất.

III. Nên mua máy trộn thịt làm nhân làm lạp xưởng ở đâu uy tín, giá gốc

May Tron Thit Lam Lap Xuong

  • Quý khách nên mua máy trộn các loại thịt làm xưởng tại Inox Mạnh Hưng bởi chính sách ưu đãi, bảo hành và dịch vụ CSKH uy tín, tốt nhất đến khách hàng. Dịch vụ bảo hành uy tín, xử lý yêu cầu nhanh chóng trong vòng 6h ngay khi tiếp nhận quy định của khách hàng. Vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành của Tp. Hồ Chí Minh & miễn phí trung chuyển ra bến xe, trành xe.
  • Bên cạnh đó, Inox Mạnh Hưng còn nhận chế tạo những máy chế biến thực phẩm theo tiêu chuẩn riêng của quý khách với giá rẻ nhất thị trường hơn 30% so với giá thị trường.
  • Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy trộn thịt làm nhân làm lạp xưởng thì có thể liên hệ đến Hotline 0908.414.555 – 0903.162.066 hay qua Website inoxmanhhung.vn để được đội ngũ nhân tư vấn & hỗ trợ kịp thời nhất.

Xem Thêm: Các loại máy trộn thịt giá rẻ công nghiệp chất lượng cao