topbar

Ưu điểm vượt trội của máy sấy thực phẩm

Ưu điểm vượt trội của máy sấy thực phẩm công nghiệp không phải ai cũng biết

Máy sấy thực phẩm công nghiệp là một thiết bị chuyên dụng vô cùng hiệu quả trong việc sấy khô thực phẩm. Với những ưu điểm nổi trội, máy sấy thực phẩm công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm vượt trội của máy sấy thực phẩm công nghiệp tại Mạnh Hưng để bạn có thể tạo ra những sản phẩm sấy khô chất lượng, giàu dinh dưỡng và hương vị thơm ngon.

Uu Diem May Say Thuc Pham Cong Nghiep 6

Cấu tạo máy sấy thực phẩm công nghiệp

Máy sấy thực phẩm công nghiệp được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau và toàn bộ chất liệu thép không gỉ. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bảng điều khiển thông minh có 2 phần: cài đặt thời gian sấy và cài đặt nhiệt độ sấy. Bảng điều khiển bố trí hợp lý giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành máy một cách tiện lợi.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp được trang bị bộ cách nhiệt và chịu nhiệt, giúp máy chịu được nhiệt độ cao và tiết kiệm điện năng trong quá trình hoạt động. Lớp cách nhiệt giúp tránh việc nhiệt bị tỏa ra bên ngoài, tạo sự an toàn cho người sử dụng.

Tu Say Thuc Pham Cong Nghiep

Hệ thống quạt gió là một bộ phận không thể thiếu của máy sấy thực phẩm. Quạt gió giúp tản nhiệt và giảm nhiệt độ trong quá trình sấy, làm cho máy hoạt động mát mẻ và nhanh chóng hơn. Hệ thống gia nhiệt được lắp đặt bên cạnh quạt gió, đảm bảo đối lưu nhiệt độ ổn định bên trong máy sấy. Khi nhiệt độ giảm hoặc thiếu, hệ thống gia nhiệt và quạt gió kết hợp để tăng nhiệt lên, giúp máy sấy hoạt động hiệu quả, sấy nhanh chóng và đồng đều sản phẩm.

Ưu điểm của máy sấy thực phẩm công nghiệp đáng để bạn đầu tư ngay

Uu Diem May Say Thuc Pham Cong Nghiep 5

1. Lò sấy thực phẩm công nghiệp sấy được số lượng lớn

Máy sấy thực phẩm công nghiệp được thiết kế với nhiều dạng kích cỡ khác nhau, cho phép sấy với khối lượng thực phẩm lớn. Bạn có thể sấy khô tối đa hàng chục ki lô gam nguyên liệu, thực phẩm trong một mẻ sấy. Khay sấy đa dạng và dễ dàng thay đổi để phù hợp với nhu cầu người mua. Sản lượng sấy lớn giúp bạn sấy nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tăng sản lượng. Hệ thống sẽ hút ẩm và rút nước ra khỏi sản phẩm sấy một cách nhanh chóng, hạn chế được sự thất thoát nhiệt.

2. Thích hợp sử dụng tại nhiều địa điểm khác nhau

Máy sấy thực phẩm công nghiệp sử dụng nguồn điện 220V, phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Bạn có thể sử dụng máy sấy khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng tại gia đình, các khu sản xuất, khu công nghiệp, chế biến nông sản và thực phẩm.

3. Thành phẩm sấy vô cùng đẹp mắt

Tu Say Thuc Pham Cong Nghiep

Sản phẩm sau khi sấy vẫn giữ nguyên được màu sắc và hương vị của nguyên liệu. Thành phẩm với màu sắc nguyên vẹn như ban đầu, giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo độ khô, độ dẻo, độ đồng đều của thực phẩm được sấy. Đảm bảo thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

4. Chất liệu lò sấy thực phẩm công nghiệp tốt, chất lượng

Máy sấy thực phẩm Mạnh Hưng được thiết kế với chất liệu cao cấp, hoàn toàn bằng inox 304 không gỉ, chất liệu sáng bóng. Chất liệu máy tốt giúp tăng chất lượng sản phẩm sấy.

5. Ít hao tốn điện năng

Máy sấy thực phẩm công nghiệp mới hoạt động bằng điện không gây tốn nhiều điện năng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo sản phẩm sấy khô an toàn cho người dùng.

6. Sấy khô đa dạng các loại thực phẩm khác nhau

Uu Diem May Say Thuc Pham Cong Nghiep 4

Máy sấy khô thực phẩm cho phép sấy đa dạng các loại thực phẩm khác nhau như hoa quả, trái cây, rau củ, dược liệu, thịt, cá, hải sản và nhiều sản phẩm khác. Việc sấy khô giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và sáng tạo thành các món ăn mới lạ và hấp dẫn.

7. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Quy trình hoạt động khép kín của máy sấy thực phẩm công nghiệp giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng ngoài môi trường đến thành phẩm. Máy sấy sẽ tự động làm việc theo cài đặt sẵn có của người dùng, giúp bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

8. Quá trình sấy được kiểm soát tốt

Tu Say Thuc Pham Cong Nghiep

Hệ thống nhiệt của máy chạy bằng điện, tùy theo nguyên liệu hay cách chế biến sấy khô, sấy dẻo. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho thành phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên sấy cùng lúc nhiều loại khác nhau để tránh làm hỏng sản phẩm.

Nơi bán máy sấy thực phẩm công nghiệp chất lượng, giá rẻ

Tu Say Thuc Pham Cong Nghiep

Để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, máy sấy thực phẩm ra đời với nhiều kích cỡ khác nhau và khối lượng sấy được trong từng mẻ cũng khác nhau. Một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua máy sấy thực phẩm công nghiệp là Inox Mạnh Hưng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối máy móc chất lượng, inoxmanhhung.vn cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Địa chỉ bán máy sấy thực phẩm công nghiệp tại Hồ Chí Minh: Địa chỉ: 163/2 Đường Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP. HCM. Hotline: 0908414555

Máy sấy thực phẩm công nghiệp tại Mạnh Hưng với các ưu điểm vượt trội trên sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc tạo ra những sản phẩm sấy khô chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu cao của thị trường

Xem thêm sản phẩm: